Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Khi Tập Cận Bình gặp phái đoàn thể thao Trung Quốc tại Thế vận hội Olympic lần thứ 33, ông nhấn mạnh rằng họ nên đề phòng sự kiêu ngạo và nóng nảy, nỗ lực bền bỉ và có những đóng góp mới để xây dựng m

Khi Tập Cận Bình gặp phái đoàn thể thao Trung Quốc tại Thế vận hội Olympic lần thứ 33, ông nhấn mạnh rằng họ nên đề phòng sự kiêu ngạo và nóng nảy, nỗ lực bền bỉ và có những đóng góp mới để xây dựng m

thời gian:2024-08-22 16:01:43 Nhấp chuột:70 hạng hai
miền Trung cho Thế vận hội Mùa hè lần thứ 33 tại Đại lễ đường Nhân dân vào chiều ngày 20. Ông nhấn mạnh rằng tại Thế vận hội Paris, các bạn đã đoàn kết như một, chiến đấu ngoan cường, chiến đấu dũng cảm và hoàn thành sứ mệnh của mình. Các bạn đã đạt được kết quả tốt nhất trong lịch sử tham gia Thế vận hội mùa hè ở nước ngoài của đất nước tôi, đạt được thành tích thi đấu gấp đôi. kết quả và văn minh tinh thần, giành lấy danh dự cho quê hương và nhân dân. Thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Đảng và Hội đồng Nhà nước, ông hoan nghênh sự trở về trong thắng lợi của mọi người, gửi lời chúc mừng nồng nhiệt và lời chia buồn chân thành tới mọi người, đồng thời gửi lời chào thân ái đến các đồng chí trên mặt trận thể thao Tổ quốc.

Các thành viên Ban Thường vụ Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương CPC Zhao Leji, Wang Huning, Cai Qi, và Li Xi, và Phó Chủ tịch Han Zheng đã tham dự tiệc chiêu đãi.

Sảnh vàng của Đại lễ đường Nhân dân tràn ngập không khí lễ hội và ấm áp. Vào khoảng 3:20 chiều, Tập Cận Bình cùng các lãnh đạo đảng và nhà nước khác đến gặp các thành viên trong phái đoàn, khán giả đã vỗ tay kéo dài và nồng nhiệt. Ông Tập Cận Bình bắt tay thân mật mọi người và chụp ảnh tập thể.

Giữa những tràng pháo tay nồng nhiệt, Tập Cận Bình đã có bài phát biểu quan trọng. Ông cho rằng, thành tích nổi bật của đoàn thể thao Trung Quốc không chỉ là biểu hiện tập trung cho sự phát triển và tiến bộ của ngành thể thao nước ta mà còn là hình ảnh thu nhỏ của thành tựu trong nỗ lực hiện đại hóa của Trung Quốc, thể hiện đầy đủ sức mạnh của Trung Quốc trong thời kỳ mới. thời đại. Vận mệnh quốc gia hưng thịnh thì thể thao thịnh vượng, nước mạnh thì thể thao mạnh. Khả năng của nước ta trong số các cường quốc thể thao và cường quốc Olympic trên thế giới về cơ bản là nhờ vào việc không ngừng nâng cao sức mạnh quốc gia toàn diện, cung cấp hỗ trợ khoa học và công nghệ tiên tiến và đảm bảo vật chất vững chắc cho việc huấn luyện thi đấu thể thao, đồng thời tạo ra một môi trường tăng trưởng tốt và một nền kinh tế phát triển. cơ sở rộng rãi cho các tài năng thể thao trong các lĩnh vực khác nhau nổi bật. Trong thời đại mới và hành trình mới, việc thúc đẩy toàn diện công cuộc xây dựng đất nước hùng mạnh và sự nghiệp vĩ đại chấn hưng đất nước theo hướng hiện đại hóa kiểu Trung Quốc chắc chắn sẽ tạo điều kiện tốt hơn và tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của ngành thể thao nước ta. Chúng ta phải tiếp tục phát triển mạnh mẽ các môn thể thao lấy con người làm trung tâm, thúc đẩy sự tích hợp sâu sắc giữa thể dục quốc gia và sức khỏe quốc gia, đồng thời tiếp tục hướng tới mục tiêu xây dựng một cường quốc thể thao và một Trung Quốc khỏe mạnh.

Tập Cận Bình chỉ ra rằng những thành tích nổi bật của đoàn thể thao Trung Quốc đã phát huy tinh thần thể thao Trung Quốc và tinh thần Olympic, cho phép tinh thần dân tộc Trung Quốc và tinh thần thời đại bổ sung nhau, diễn giải một cách sinh động tinh thần Trung Hoa trong thời đại mới. Trên sân, mọi người đều ghi nhớ sự tin tưởng to lớn của đảng và nhân dân,“Danh dự của đất nước luôn cao hơn cá nhân”,“Huy chương vàng của tôi xin dâng tặng quê hương vĩ đại” và những lời thề khác vang to, rõ ràng, thể hiện uy quyền tối cao của Tổ quốc, giành vinh quang cho Tổ quốc, thể hiện niềm tin vào chiến thắng thông qua đấu tranh kiên cường, không ngừng tự hoàn thiện, những phẩm chất quý báu về đoàn kết, hợp tác và đoàn kết. sát cánh chiến đấu và khí chất đầy nắng của thế hệ trẻ Trung Quốc tự tin, lạc quan, nhiệt tình và thân thiện. Các bạn đã cho thế giới thấy sự tích lũy sâu sắc của nền văn hóa truyền thống xuất sắc của Trung Quốc, phong cách cởi mở, toàn diện và dám nghĩ dám làm của Trung Quốc thời đại cũng như tham vọng, nghị lực và sự tự tin của người dân Trung Quốc. Tổ quốc và nhân dân tự hào về các bạn và ca ngợi các bạn.

Tập Cận Bình nhấn mạnh rằng đoàn thể thao Trung Quốc nhất quyết giành huy chương vàng đạo đức, huy chương vàng phong cách và huy chương vàng trong sạch, điều này đề cao đạo đức thể thao và giành được sự tôn trọng và công nhận rộng rãi, thể hiện đầy đủ tinh thần hình ảnh mới của Trung Quốc. Trên sân, mọi người đều chấp hành nội quy, tôn trọng đối thủ, trọng tài và khán giả, giữ kỷ luật thi đấu tốt, ứng xử văn minh, không kiêu ngạo khi thắng, không nản chí khi thua, giành huy chương vàng trong thi đấu. đạo đức, phong cách.

Tập Cận Bình chỉ ra rằng một chu kỳ chuẩn bị cho Thế vận hội mới đã bắt đầu. Tôi mong mọi người đề phòng tính kiêu ngạo, nóng nảy, tiếp tục chăm chỉ, nâng cao trình độ tập luyện và thi đấu, tận dụng điểm mạnh để bù đắp điểm yếu, tăng tốc đào tạo nhân tài và chuẩn bị cho cuộc chiến với chất lượng cao. Thể thao thi đấu và thể thao quần chúng bổ sung cho nhau. Tôi hy vọng mọi người sẽ nâng cao hơn nữa sức mạnh toàn diện của thể thao thi đấu, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thể dục thể thao và thể thao trẻ quốc gia, đồng thời có những đóng góp mới vào việc xây dựng một cường quốc thể thao.

 

Wang Yi, Liu Guozhong, Li Shulei, Li Hongzhong, He Weidong, Chen Wu, các đồng chí chịu trách nhiệm của các bộ phận liên quan của các cơ quan trung ương và nhà nước, các đồng chí phụ trách sở thể thao các tỉnh, khu tự trị, đô thị và Quân đoàn Sản xuất - Xây dựng Tân Cương đã tham dự cuộc họp.

韩正首先向巴赫转达习近平主席的亲切问候并表示,巴黎奥运会开幕式精彩纷呈,中方对此表示热烈祝贺。在当前国际形势下更应弘扬奥林匹克精神,本届奥运会具有特殊意义。中方将于明年举办亚洲冬季运动会,愿同国际奥委会持续深化拓展双方高水平友好合作。

当地时间7月29日,中国中央广播电视总台与联合国旅游组织在西班牙马德里签署合作备忘录,就文旅新闻报道、旅游品牌推广、媒体活动举办等领域合作达成一致。中宣部副部长、中央广播电视总台台长慎海雄与联合国旅游组织执行主任乌罗舍维奇共同见证,总台编务会议成员兼国际交流局局长齐竹泉与联合国旅游组织对外关系主任贾克利代表双方交换合作备忘录。中国驻西班牙大使姚敬出席。

GAME BÀI

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền