Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > SUGA chống đạn một lần nữa xin lỗi vì lái xe khi say rượu

SUGA chống đạn một lần nữa xin lỗi vì lái xe khi say rượu

thời gian:2024-08-26 15:22:23 Nhấp chuột:158 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 26 tháng 8, thành viên SUGA (Min Yoongi) của Bulletproof Youth League (BTS) đã đăng tải lá thư xin lỗi viết tay trên nền tảng cộng đồng người hâm mộ Weverse vào chiều ngày 25, một lần nữa xin lỗi về việc lái xe điện trong tình trạng say rượu. xe hơi.

SUGA viết trong thư rằng anh gửi lời xin lỗi sâu sắc vì đã khiến người hâm mộ cũng như mọi người đau buồn và thất vọng vì hành vi sai trái của mình. Tôi đã quên mất tinh thần trách nhiệm đáp trả tình cảm của mọi người bằng những hành động thiết thực và đã phạm một sai lầm lớn.

韩国国会预算决算特别委员会所属议员车圭根26日从企划财政部方面获取的资料显示,总统办公室和总统警卫处2023年劳务费超过1000亿韩元(约合人民币5.4亿元),创近10年新高。

SUGA表示,自己在6日晚犯下饮酒后骑电动车在人行道上行驶的错误。此外,对于7日匆忙发布的第一封道歉信给大家造成混乱也感到十分抱歉。SUGA说,我本应该更加谨慎地思考和处理问题,但却未能做到。对于给所有关心我的人带来困扰深感抱歉。我将努力避免再犯错误,怀着悔过之心生活。

《东亚日报》医生罢工致急诊室瘫痪 疗养医院患者首当其冲

1965年 政府发布首尔戒严令抵制反对韩日协定的示威扩散。

“热带夜”现象是指下午6时1分至次日上午9时的气温一直保持在25度以上。首尔从上月21日至本月23日连续34天出现该现象。

SUGA khai rằng anh ấy đã phạm sai lầm khi đi xe máy điện trên vỉa hè sau khi uống rượu vào tối ngày 6. Ngoài ra, tôi rất xin lỗi vì sự nhầm lẫn do việc vội vàng đưa ra lá thư xin lỗi đầu tiên vào ngày 7. SUGA cho biết, lẽ ra tôi nên suy nghĩ và xử lý vấn đề cẩn thận hơn nhưng lại không làm được. Tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây rắc rối cho tất cả những người quan tâm đến tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tránh mắc lại sai lầm tương tự và sống trong sự hối hận.

SUGA cũng cho biết rằng vì sự việc này đã để lại một lỗ hổng lớn trong ký ức quý giá giữa các thành viên BTS với người hâm mộ cũng như danh tiếng của BTS nên nó cũng khiến các thành viên luôn tin tưởng tôi phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Xin lỗi. Anh nói: "Tôi cũng vô cùng xin lỗi những người hâm mộ đã luôn dành tình yêu thương cho tôi như vậy. Tôi biết rằng không lời nào có thể hàn gắn được những tổn thương và thất vọng mà người hâm mộ của tôi đã phải chịu đựng, vì vậy tôi cảm thấy rất hối hận và suy ngẫm về điều đó mỗi ngày với một tâm huyết." lòng nặng trĩu." SUGA tuyên bố rằng họ sẽ khiêm tốn chấp nhận hình phạt, chỉ trích và buộc tội trong tương lai, đồng thời chân thành xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng.

SUGA đang lái một chiếc xe điện trên đường Hannam-dong ở quận Yongsan vào khoảng 23:15 ngày 6 tháng này thì bị ngã (nghi ngờ lái xe trong tình trạng say rượu và vi phạm Luật Giao thông Đường bộ). Sau khi điều tra, nồng độ cồn trong máu của SUGA tại thời điểm xảy ra tai nạn đã vượt quá tiêu chuẩn treo giấy phép lái xe (0,08%) và đạt 0,227%. Sau khi vụ việc bị vạch trần, SUGA khai rằng anh chỉ uống một cốc bia khi khai báo với cảnh sát và nhầm xe điện với xe máy điện trong lời xin lỗi. Anh bị cáo buộc cố tình giảm nhẹ hình phạt.

Vào ngày 23, SUGA đã đến Sở cảnh sát Yongsan ở Seoul để điều tra vì nghi ngờ lái xe trong tình trạng say rượu. Được biết, cảnh sát sẽ thu hồi giấy phép của SUGA và xem xét có áp dụng các hình phạt tương ứng hay không dựa trên kết quả điều tra. (Kết thúc)

Ngày 23 tháng 8, trước Sở cảnh sát Yongsan ở Seoul, thành viên SUGA (Min Yoongi) của BTS đã đến để điều tra. Thông tấn xã Yonhap

BẮN CÁ

Thư xin lỗi viết tay của SUGA. Ảnh chụp màn hình của Weverse (nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

sunwj@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền