Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Hội nghị quốc tế Seoul về viện trợ phát triển lần thứ 17 được tổ chức

Hội nghị quốc tế Seoul về viện trợ phát triển lần thứ 17 được tổ chức

thời gian:2024-09-04 14:03:43 Nhấp chuột:172 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 4 tháng 9. Hội nghị quốc tế Hỗ trợ Phát triển Seoul (ODA) lần thứ 17 do Bộ Ngoại giao Hàn Quốc và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) đồng chủ trì đã được tổ chức vào ngày 4 tại Lotte Khách sạn ở Jung-gu, Seoul.

Hội nghị này được tổ chức hàng năm kể từ năm 2007. Các bên liên quan hợp tác phát triển quốc tế từ khu vực công, tư nhân và giới học thuật chia sẻ kiến ​​thức, kinh nghiệm và thảo luận về các vấn đề chính. Hội nghị có chủ đề “Hợp tác phát triển bền vững cho thế hệ tương lai” với sự tham dự của hơn 300 người đến từ nhiều quốc gia, tổ chức quốc tế như Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD), giới học thuật và ngoại giao đoàn Hàn Quốc. .

Trong bài phát biểu chào mừng, Jiang Renxian, Thứ trưởng (Thứ trưởng) Bộ Ngoại giao, cho biết rằng trong một môi trường thay đổi nhanh chóng và nhiều cuộc khủng hoảng, đã đến lúc phải vạch ra tầm nhìn hợp tác phát triển với thế hệ tương lai vào lúc này. Chúng ta nên giao tiếp với thế hệ tương lai để hiểu suy nghĩ của họ về hợp tác phát triển và cùng nhau tìm giải pháp vượt qua nỗi đau, từ đó đồng cảm với họ.

苏林表示,希望两国合作实现飞跃式发展,并强调越方坚定支持韩国为增进韩半岛和平所作的努力。(完)

金泰孝还表示,特朗普当选会是“利好利空并存”。由于纷争地区安全局势引发的不安情绪扩散,韩国军工出口有望迎来更多的机会。但他同时指出,美方也有可能进一步施压韩方参与其在经济、政治、外交、军事方面的对华牵制。(完)

【版权归韩联社所有,未经授权严禁转载复制和用于人工智能开发及利用】

美国参议院代表团由比尔·哈格蒂等7名参议员组成,此次为出席第二届韩美日经济对话(TED)而访韩。(完)

Khi phát biểu bài phát biểu quan trọng, Tổng thư ký OECD Matthias Koeman nhận xét rằng Hàn Quốc đã có kinh nghiệm thành công trong việc phát triển từ quốc gia nghèo nhất thành cường quốc kinh tế. Nước này hiện đang mở rộng đáng kể ngân sách hỗ trợ phát triển cho các nước đang phát triển. trong cộng đồng quốc tế. (Kết thúc)

Hình ảnh tập tin: Áp phích quảng cáo cho Hội nghị quốc tế Viện trợ phát triển Seoul (ODA) lần thứ 15 Hình ảnh do KOICA cung cấp (nghiêm cấm sao chép và sao chép hình ảnh)

BẮN CÁ

kchy515@yna.co.kr

BẮN CÁ

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền