Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Bộ Quốc phòng Hàn Quốc: Hệ thống chống máy bay không người lái toàn diện đang được triển khai trong chiến đấu thực tế

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc: Hệ thống chống máy bay không người lái toàn diện đang được triển khai trong chiến đấu thực tế

thời gian:2024-09-06 13:56:01 Nhấp chuột:182 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 6 tháng 9. Bộ Quốc phòng Hàn Quốc ngày 6 tuyên bố rằng Bộ Quốc phòng đang triển khai "hệ thống chống máy bay không người lái toàn diện ở các khu vực quan trọng" trong chiến đấu thực tế để đối phó với các mối đe dọa như vậy. như máy bay không người lái nhỏ của Triều Tiên.

Hệ thống này bao gồm radar phát hiện UAV, thiết bị nhận dạng và truy đuổi cũng như thiết bị can thiệp sóng vô tuyến. Nó được gọi là hệ thống toàn diện vì nó có khả năng phát hiện, xác định và tấn công UAV. Được biết, quân đội Hàn Quốc sẽ ưu tiên triển khai hơn 20 hệ thống tại các đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Phòng thủ Thủ đô và các đơn vị khác chịu trách nhiệm bảo vệ các khu vực quan trọng.

BẮN CÁ

Vào tháng 12 năm 2022, 5 máy bay không người lái của Triều Tiên đã vượt qua Đường phân giới quân sự Hàn Quốc-Triều Tiên (MDL), thậm chí một số máy bay trong số đó còn xâm chiếm bầu trời Seoul. Mặc dù quân đội Hàn Quốc đã điều động trực thăng và máy bay chiến đấu truy đuổi máy bay không người lái của Triều Tiên nhưng cuối cùng nó không thể thực hiện cuộc tấn công vì đạn rơi hoặc gây hư hỏng.

尹锡悦承诺,将到2027年前投入1181亿韩元新建光州双年展展馆,进一步提升光州作为国际文化艺术城市的地位。他还表示,政府将为地区交通基础设施建设提供支援,争取光州复合型购物中心建设项目顺利建成,并积极发展负责光州和全罗南道医疗服务的区域枢纽医院。(完)

BẮN CÁ

据联参消息,朝鲜对韩投放的420多只垃圾气球中,有20多只落在首尔和京畿道北部。联参表示,经分析确认,垃圾气球下方悬挂的塑料袋里装载着废纸、塑料瓶等垃圾,不含有害物质。

这是朝鲜自上月10日以后,时隔25天再次对韩空飘气球。朝鲜从今年5月底起对韩投放垃圾气球,对韩国民团向朝散发反朝传单表示抗议。(完)

金烘均强调,应对朝核的最佳手段就是加强对朝延伸威慑,将继续通过韩美核咨商小组(NCG)和延伸威慑战略磋商机制推动制定延伸威慑增强方案。就应考虑自主核武装的观点,他表示,重新部署战术核武器等自主核武装方案并非政府立场。

这是尹锡悦今年以来第9次视察医疗机构。总统室表示,在医政矛盾长期化的情况下,尹锡悦希望能亲自前往一线了解情况,因此在中秋连休前夕安排了这一行程。(完)

这是朝鲜继8月10日之后再次空飘垃圾气球。当时,朝鲜向韩空飘240多只垃圾气球,其中10多只落入韩国境内。(完)

Kể từ đó, Quân đội Hàn Quốc đã thiết lập chiến lược cơ bản nhằm thúc đẩy dự án "Hệ thống chống UAV toàn diện tại các khu vực quan trọng" vào tháng 4 năm ngoái. Để đạt được mục tiêu này, quân đội Hàn Quốc đã phân bổ ngân sách 29,2 tỷ won (khoảng 160 triệu RMB) và ký thỏa thuận với công ty công nghiệp quân sự Hanwha Systems vào tháng 12 năm ngoái, với kế hoạch hoàn thành việc triển khai chiến đấu thực tế vào năm tới. (Kết thúc)

Bản đồ khái niệm hoạt động của "Hệ thống chống UAV toàn diện ở các khu vực quan trọng" Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Hệ thống Hanwha cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+2) đóng cửa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền