Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Mỹ cáo buộc 89 nhà hoạt động dân chủ là gián điệp của Trung Quốc

Mỹ cáo buộc 89 nhà hoạt động dân chủ là gián điệp của Trung Quốc

thời gian:2024-08-23 03:16:39 Nhấp chuột:85 hạng hai

(Washington, ngày 22) Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tuyên bố rằng Tang Yuanjun, một nhà hoạt động từng tham gia phong trào ủng hộ dân chủ năm 1989 của Trung Quốc, đã bị buộc tội hôm thứ Tư với tư cách là đặc vụ bất hợp pháp của chính phủ Trung Quốc tại Hoa Kỳ.

E-SPORT

Agence France-Presse đưa tin rằng Tang Yuanjun, 67 tuổi, đã đến Đài Loan hơn 20 năm trước và sau đó được tị nạn chính trị tại Hoa Kỳ.

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ cho biết trong một tuyên bố rằng Đường Nguyên Quân hôm thứ Tư đã bị buộc tội làm đặc vụ cho Trung Quốc tại Hoa Kỳ từ năm 2018 đến năm 2023.

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tuyên bố rằng Đường Nguyên Quân đã hoàn thành "nhiệm vụ dưới sự hướng dẫn của Bộ An ninh Quốc gia Trung Quốc". Bộ An ninh Nhà nước là cơ quan tình báo dân sự chính của Trung Quốc.

Theo cáo buộc, Đường Nguyên Quân đã cung cấp thông tin cho các quan chức Bộ An ninh Nhà nước Trung Quốc về “các cá nhân và nhóm mà Trung Quốc coi là có khả năng gây phương hại đến lợi ích của nước này”, bao gồm cả “các nhà hoạt động dân chủ và bất đồng chính kiến ​​​​nổi tiếng của Trung Quốc ở Hoa Kỳ. ”

Anh ta cũng bị buộc tội nói dối FBI, cho rằng anh ta không thể truy cập vào tài khoản email được dùng để liên lạc với nhân viên Bộ An ninh Nhà nước Trung Quốc nữa.

Tang Yuanjun đã bị bắt vào thứ Tư và sẽ phải hầu tòa trước thẩm phán.

该制药厂位于安得拉邦阿纳卡帕利区,在当地时间周三下午发生火灾。

林奇是英国少数成功创建全球科技公司的企业家之一,共同创办科技公司Autonomy而积累大量财富。该公司于2011年被惠普收购,曾被称为“英国的比尔盖兹”。

据报导,北京新店开在深受年轻人喜爱的商业设施内。上午11时30分开门前已有大批顾客赶到,中午过后预计等待时间超过10小时。

E-SPORT

新生儿需要接种的预防结核病的卡介苗(BCG)接种率于2021年和2022年分别为95%和99%,2023年降至63%。同期,麻疹疫苗(MCV1)接种率分别为99%、67%和28%。用于预防百白破(百日咳、白喉和破伤风)的三联疫苗(DTP)接种率则由2022年的0%增至16%。

Khi được AFP hỏi về vấn đề này hôm thứ Năm, Bộ Ngoại giao Trung Quốc tuyên bố rằng họ "không nắm rõ tình hình cụ thể mà bạn nêu ra".

Tang Yuanjun sinh ra ở tỉnh Cát Lâm phía đông bắc Trung Quốc. Ông bị kết án 20 năm tù vì tham gia phong trào dân chủ năm 1989 và được thả sau 8 năm thụ án. Phong trào ủng hộ dân chủ năm đó đã dẫn đến cuộc đàn áp chết người ở Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh, được gọi là Sự kiện Bốn tháng Sáu.

Theo tổ chức nhân quyền Đài Loan từng giúp Tang Yuanjun xin tị nạn vào năm 2002, Tang Yuanjun vẫn tích cực vận động dân chủ ở Trung Quốc và bị chính quyền giam giữ, thẩm vấn và sách nhiễu nhiều lần trước khi trốn sang Đài Loan.

{hai mươi mốt} Trung Quốc Hoa Kỳ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các nhà khoa học Trung Quốc tìm cách sản xuất nước từ đất mặt trăng Giá dầu mang lại lợi nhuận trong năm nay! Suy thoái có thực sự đang đến? Có rất nhiều người nổi tiếng! Mang LV như rùa, mua iPhone để báo hiếu mẹ, thương hiệu “không nhà” của Quan Hongchan gây tranh cãi Trung Quốc truy tố nhân viên công ty dược phẩm Nhật Bản về tội gián điệp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền