Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc và Canada gặp nhau để thảo luận về kế hoạch hợp tác công nghiệp quốc phòng và quân sự

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc và Canada gặp nhau để thảo luận về kế hoạch hợp tác công nghiệp quốc phòng và quân sự

thời gian:2024-09-12 12:33:29 Nhấp chuột:175 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 11 tháng 9. Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Kim Yong-hyun đã hội đàm với Bộ trưởng Quốc phòng Canada Bill Blair đang đến thăm tại Seoul vào ngày 11 và thảo luận về kế hoạch tăng cường hợp tác công nghiệp-quân sự giữa hai nước.

比尔·布莱尔为出席在首尔举行的首尔安全对话(SDD)以及第二届韩国与联合国军司令部成员国国防部长级会议而访韩。两国防长一致认为,韩国参与加拿大的战斗力增强项目不仅有助于两国的国防军工合作,还能对两国提升全面战略伙伴关系做出贡献,双方商定今后将继续积极寻求合作的机会。

另就政府应与空飘反朝传单的社会团体进行沟通的要求,金暎浩表示,正与相关团体进行沟通,警方正在调查其是否违反《航空安全法》。(完)

曾有观点认为,日方最快将于本月内举行佐渡金山强征劳工受害者悼念仪式。赵兑烈被问及是否会出席悼念仪式时表示“尚未考虑此事”,但对应由政府高层人士出席活动的意见表示认同。赵兑烈表示,悼念仪式有望在年内举行,外交部已向日方传达希望日本中央政府官员出席活动的意见。

Ngày 11 tháng 9, Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Kim Yong-hyun (trái) đã hội đàm với Bộ trưởng Quốc phòng Canada Bill Blair tại Seoul. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Quốc phòng cung cấp (Nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép ảnh)

CASINO AE

Bill Blair đến thăm Hàn Quốc để tham dự Đối thoại An ninh Seoul (SDD) được tổ chức tại Seoul và Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng lần thứ hai giữa Hàn Quốc và các quốc gia thành viên của Bộ Tư lệnh Liên hợp quốc. Bộ trưởng Quốc phòng hai nước nhất trí rằng việc Hàn Quốc tham gia dự án nâng cao hiệu quả chiến đấu của Canada sẽ không chỉ góp phần thúc đẩy hợp tác quốc phòng và công nghiệp quân sự giữa hai nước mà còn góp phần tăng cường quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa hai nước. Hai bên nhất trí tiếp tục tích cực tìm kiếm cơ hội hợp tác trong thời gian tới.

Canada gần đây đã bắt đầu quá trình giới thiệu 12 tàu ngầm mới. Các hãng đóng tàu lớn của Hàn Quốc đang hy vọng được tham gia vào dự án. Tại cuộc gặp, ông Kim Yong-hyun nhấn mạnh lợi thế đóng tàu ngầm của các công ty đóng tàu Hàn Quốc và đề xuất hai nước xây dựng mô hình hợp tác công nghiệp-quân sự cùng có lợi.

Ngoài ra, ông Kim Yong-hyun còn gặp Rob Power, Chủ tịch Ủy ban Quân sự NATO, người đã đến thăm Hàn Quốc để tham dự Đối thoại An ninh Seoul. Hai bên đã trao đổi quan điểm về tình hình an ninh quốc tế và kế hoạch hợp tác an ninh giữa hai nước. Hàn Quốc và NATO. Cùng ngày, ông Kim Yong-hyun cũng có cuộc hội đàm với Bộ trưởng Quốc phòng Phần Lan và Cameroon, những người cũng đã đến thăm Hàn Quốc. (Kết thúc)

Ngày 11 tháng 9, Kim Yong-hyun (trái) đã hội đàm với Rob Power, Chủ tịch Ủy ban Quân sự NATO, tại Seoul. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Quốc phòng cung cấp (Nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép ảnh)

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền