Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Kết quả điều tra tai nạn cháy nhà máy ắc quy thành phố Hanwha được công bố

Kết quả điều tra tai nạn cháy nhà máy ắc quy thành phố Hanwha được công bố

thời gian:2024-08-24 15:36:17 Nhấp chuột:120 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Hwaseong, ngày 23 tháng 8. Theo kết quả điều tra của các cơ quan hữu quan Hàn Quốc về vụ hỏa hoạn của nhà sản xuất pin sơ cấp ARICELL ở Hwaseong, tỉnh Kyunggi, khiến 23 người thiệt mạng, kể từ ARICELL bắt đầu cung cấp cho quân đội vào năm 2021, họ liên tục dùng thủ đoạn thay mẫu để đánh lừa cơ quan kiểm tra chất lượng.

Vào ngày 23 tháng 8, tại Hwaseong, tỉnh Kyunggi, Jiang Yunjing, giám đốc Chi nhánh Kyunggi của Bộ Lao động và Việc làm, đã công bố kết quả điều tra vụ tai nạn cháy nhà máy sản xuất pin. Thông tấn xã Yonhap

THỂ THAO

Vào ngày 23 tháng 8, tại Hwaseong, tỉnh Kyunggi, Kim Jong-min, giám đốc bộ phận điều tra tai nạn cháy nhà máy sản xuất pin thuộc Cơ quan cảnh sát phía Nam tỉnh Kyunggi, đã công bố kết quả điều tra vụ tai nạn cháy nhà máy sản xuất pin. Thông tấn xã Yonhap

Trụ sở điều tra tai nạn hỏa hoạn ARICELL do Cơ quan cảnh sát phía Nam tỉnh Kyunggi và Văn phòng chi nhánh của Bộ Lao động và Lao động tỉnh thành lập đã công bố kết quả điều tra chung nêu trên vào lúc 10h30 sáng ngày 23 tại Sở cảnh sát phía Tây Hwaseong , và nhắm vào đại diện của công ty mẹ S-Connect của ARICELL Bốn người phụ trách, bao gồm Park Soon-wan và con trai ông, đã nộp đơn xin lệnh bắt giữ trước vì nghi ngờ vi phạm Đạo luật An toàn và Sức khỏe Công nghiệp và gây tử vong hoặc thương tích do sơ suất trong kinh doanh . Park Chun-gwan cũng bị buộc tội vi phạm Đạo luật trừng phạt thảm họa lớn.

Theo điều tra của cảnh sát, ARICELL đã sản xuất pin riêng để kiểm tra chất lượng kể từ khi bắt đầu cung cấp cho quân đội vào năm 2021, thay thế chúng bằng vật liệu thử nghiệm và đánh lừa Viện Chất lượng và Công nghệ Quốc phòng Quốc gia bằng dữ liệu giả mạo. ARICELL đã sử dụng phương pháp này để cung cấp tổng cộng 4,7 tỷ won (khoảng 25,06 triệu RMB) hàng hóa cho quân đội từ tháng 12 năm 2021 đến tháng 2 năm nay. Trong đợt kiểm tra chất lượng vào tháng 4 năm nay, lần đầu tiên sản phẩm của ARICELL được đánh giá là không đủ tiêu chuẩn. Trong quá trình thay thế các mẫu được Viện Công nghệ và Chất lượng Quốc phòng chọn ngẫu nhiên, phát hiện mẫu được chọn có dấu hiệu giả mạo.

THỂ THAO

ARICELL đã ký hợp đồng cung cấp pin lithium trị giá 3,4 tỷ won với Cơ quan Quốc phòng trong năm nay, 83.000 pin đã được cung cấp và 83.000 pin ban đầu dự kiến ​​sẽ được cung cấp vào tháng 4. Tuy nhiên, do thử nghiệm thông số kỹ thuật không thành công nên nguồn cung tháng 4 cần được sản xuất lại. Khi kỳ cung cấp tháng 6 đang đến gần, ARICELL đặt mục tiêu "sản lượng 5.000 pin mỗi ngày" vào khoảng ngày 10 tháng 5 và bắt đầu quá trình sản xuất quá tải. . 5.000 pin là gấp đôi sản lượng trung bình hàng ngày của ARICELL.

Để tăng sản lượng, ARICELL đã thuê 53 công nhân từ một công ty điều phối nhân lực. Do những nhân sự này được đưa vào quy trình sản xuất chính mà không được đào tạo đầy đủ nên tỷ lệ lỗi sản phẩm tăng lên đáng kể. Nhưng ARICELL vẫn tiếp tục sản xuất một cách bất thường.

Vào ngày 22 tháng 6, hai ngày trước khi xảy ra vụ cháy, một cục pin đã phát nổ và bốc cháy sau khi được bơm chất điện phân vào. Tuy nhiên, nhà máy không ngừng sản xuất hoặc thực hiện các biện pháp đặc biệt. Pin sau khi hoàn tất thao tác phun điện phân đã được chuyển đến hiện trường vụ tai nạn hai ngày sau đó và xảy ra hỏa hoạn. Công tác sơ tán an toàn như lối thoát hiểm nhìn chung cũng không được thực hiện. Việc đào tạo khẩn cấp về tai nạn cần được tiến hành khi tuyển dụng nhân viên và khi cần thay đổi công việc cũng không được thực hiện. Các công nhân chưa nắm rõ chính sách an toàn sơ tán ngay sau vụ nổ pin nên bỏ lỡ “37 giây thời gian vàng” sau vụ nổ ban đầu, dẫn đến thảm kịch khiến 23 người thiệt mạng.

Sau vụ hỏa hoạn, cảnh sát đã thành lập trụ sở điều tra, đột kích 13 địa điểm ở 3 công ty trong đó có ARICELL, tiến hành 4 cuộc kiểm tra chung tại hiện trường vụ cháy và điều tra tổng cộng 103 nghi phạm và nhân chứng, trong đó có 18 vụ án đã được khởi tố. Văn phòng Công tố quận Suwon đã nộp đơn xin lệnh bắt giữ Park Soon-gwan vào ngày hôm đó. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Gia đình các nạn nhân vụ cháy ARICELL Yonhap News Agency

Ảnh hồ sơ: Các cơ quan liên quan đã cùng nhau điều tra hiện trường vụ cháy ARICELL. Thông tấn xã Yonhap

SUGA于当晚7点45分抵达警察局,下车后面容凝重地低头致歉称,非常抱歉让许多粉丝和公众感到失望,正在认真反省,将诚实接受警方调查,并再次致歉。

▲韩总统室敦促在野党就编造涉日本核污水谣言道歉

8月23日,在京畿道华城,京畿南部警察厅电池厂火灾事故调查本部长金鍾玟公布电池厂火灾事故调查结果。 韩联社

国防部就拆除独岛模型的背景表示,独岛模型早在2012年制作完成,现已老化破损,还曾不断被指对参观造成干扰。

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền