Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Cuộc họp của các Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc-LHQ sẽ được tổ chức tại Seoul vào tuần tới

Cuộc họp của các Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc-LHQ sẽ được tổ chức tại Seoul vào tuần tới

thời gian:2024-09-06 14:36:03 Nhấp chuột:150 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 5 tháng 9. Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng lần thứ hai giữa Hàn Quốc và các quốc gia thành viên của Bộ Tư lệnh Liên hợp quốc sẽ được tổ chức tại Seoul vào ngày 10.

Hội nghị được tổ chức lần đầu tiên tại Seoul vào năm ngoái nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày đình chiến trong Chiến tranh Triều Tiên. Hội nghị năm nay do Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc và Canada đồng chủ trì và sẽ có sự tham dự của 18 quốc gia thành viên Bộ Tư lệnh Liên Hợp Quốc bao gồm Hoa Kỳ, Úc, Vương quốc Anh, Pháp, Hy Lạp và Ý. Trong số đó, các bộ trưởng quốc phòng của Hàn Quốc, Canada và Hà Lan sẽ tham dự cuộc họp, và Đức, quốc gia vừa gia nhập Bộ Tư lệnh Liên Hợp Quốc, sẽ cử Thứ trưởng Quốc phòng tới.

Với khẩu hiệu "Cùng nhau đấu tranh vì tự do và hòa bình trên Bán đảo Triều Tiên dưới cùng một lá cờ và tinh thần", các nước tham gia sẽ thảo luận các vấn đề như ngăn chặn chiến tranh trên Bán đảo Triều Tiên và quản lý khủng hoảng cũng như phương hướng phát triển hợp tác giữa Hàn Quốc và Bộ Tư lệnh Liên hợp quốc.

Mặt khác, Bộ Quốc phòng sẽ chủ trì hội nghị Đối thoại An ninh Seoul (SDD) 2024 từ ngày 11 đến ngày 12. Hơn 900 người từ 68 quốc gia và tổ chức quốc tế sẽ tham gia. Bộ trưởng Quốc phòng Canada, Malaysia, Mông Cổ và 8 quốc gia khác cũng như Chủ tịch Ủy ban Quân sự NATO sẽ tham dự cuộc họp. Hội nghị sẽ được tổ chức xoay quanh chủ đề "Thách thức an ninh toàn cầu và thăm dò hợp tác quốc tế", tạo nền tảng để đánh giá tình hình an sinh xã hội quốc tế hiện nay và thúc đẩy hợp tác quốc tế. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Vào ngày 14 tháng 11 năm 2023, cuộc họp đầu tiên giữa các bộ trưởng quốc phòng Hàn Quốc và các quốc gia thành viên trong Bộ Tư lệnh Liên hợp quốc đã được tổ chức tại Tòa nhà Bộ Quốc phòng ở quận Yongsan, Seoul. Trong ảnh là các đại biểu đang chụp ảnh tập thể. Hãng thông tấn Yonhap/Nhóm phỏng vấn và nhiếp ảnh United

本次会议以“在同一旗帜和精神下为韩半岛的自由和平共同战斗”为标语,与会国将就遏制韩半岛战争和危机管理、韩国与联合国军司令合作发展方向等议题进行讨论。

尹锡悦承诺,将到2027年前投入1181亿韩元新建光州双年展展馆,进一步提升光州作为国际文化艺术城市的地位。他还表示,政府将为地区交通基础设施建设提供支援,争取光州复合型购物中心建设项目顺利建成,并积极发展负责光州和全罗南道医疗服务的区域枢纽医院。(完)

据联参消息,朝鲜对韩投放的420多只垃圾气球中,有20多只落在首尔和京畿道北部。联参表示,经分析确认,垃圾气球下方悬挂的塑料袋里装载着废纸、塑料瓶等垃圾,不含有害物质。

ĐÁ GÀ

这是朝鲜自上月10日以后,时隔25天再次对韩空飘气球。朝鲜从今年5月底起对韩投放垃圾气球,对韩国民团向朝散发反朝传单表示抗议。(完)

金烘均强调,应对朝核的最佳手段就是加强对朝延伸威慑,将继续通过韩美核咨商小组(NCG)和延伸威慑战略磋商机制推动制定延伸威慑增强方案。就应考虑自主核武装的观点,他表示,重新部署战术核武器等自主核武装方案并非政府立场。

这是尹锡悦今年以来第9次视察医疗机构。总统室表示,在医政矛盾长期化的情况下,尹锡悦希望能亲自前往一线了解情况,因此在中秋连休前夕安排了这一行程。(完)

ĐÁ GÀ

yuan@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền