Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Hệ thống chống tên lửa Thiên Cung-II của Hàn Quốc sẽ được xuất khẩu sang Iraq

Hệ thống chống tên lửa Thiên Cung-II của Hàn Quốc sẽ được xuất khẩu sang Iraq

thời gian:2024-09-20 16:09:20 Nhấp chuột:113 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Sejong, Seoul, ngày 20 tháng 9 Hệ thống phòng thủ tên lửa đất đối không tầm trung "Cheongong-II" của Hàn Quốc sẽ được xuất khẩu sang Iraq.

Công ty quốc phòng "LIG Nex1" thông báo vào ngày 20 rằng công ty đã ký hợp đồng xuất khẩu hệ thống chống tên lửa "Thiên Cung-II" với Bộ Quốc phòng Iraq, với giá trị hợp đồng đạt 3,7135 nghìn tỷ won (khoảng RMB) 19,7 tỷ đồng). Đây là đơn hàng xuất khẩu lớn thứ ba được Hàn Quốc ký cho hệ thống chống tên lửa Thiên Cung-II với quy mô hơn 1 nghìn tỷ won, sau khi ký hợp đồng với Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Ả Rập Saudi.

"Tian Gong-Ⅱ" được gọi là "phiên bản Hàn Quốc của tên lửa 'Patriot'" và là vũ khí cốt lõi của Hệ thống phòng thủ tên lửa Hàn Quốc (KAMD). Mỗi bộ gồm 4 xe phóng được trang bị 8 ống phóng. Hệ thống radar và điều khiển đa chức năng. Tên lửa và hệ thống tích hợp được sản xuất bởi LIG Nex1, trong khi radar và phương tiện phóng lần lượt được sản xuất bởi Hanwha Systems và Hanwha Aerospace.

Tiangong-II được xuất khẩu sang Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất lần đầu tiên vào năm 2022 và được bán cho Ả Rập Saudi vào tháng 2 năm nay. Sức mạnh kỹ thuật và độ tin cậy của nó đã được thị trường quốc phòng toàn cầu công nhận.

LIG Nex1 cho biết việc ký kết đơn hàng xuất khẩu lớn này nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ các cơ quan chính phủ liên quan như Bộ Quốc phòng, Bộ Quốc phòng cũng như sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác. Do hệ thống chống tên lửa "Thiên Cung-II" được triển khai ở ba quốc gia ở Trung Đông, nên dự kiến ​​tên lửa đất đối không tầm xa và hệ thống phòng thủ khu vực tầm cao giai đoạn cuối có thể được xuất khẩu trong tương lai. (Kết thúc)

Tiangong-Ⅱ Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Không quân Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

张商允表示,由于2025学年高校招生流程正在进行当中,难以再对医学院的扩招名额进行调整。但政府对2026学年以后的招生名额持灵活立场。医界如能拿出具有科学依据的合理方案,将以开放的态度进行讨论。(完)

THỂ THAO

朝鲜曾于5月底以国防省副相的名义发表谈话,声称对韩方散布反朝传单作出正面应对,将有大量垃圾和污秽物散布在韩国边境以及纵深地区。由此至今,朝方共向韩方21次投放垃圾气球。

THỂ THAO

9月19日,在北京人民大会堂,韩国国会韩中议员联盟代表团会晤中国全国人大常委会委员长赵乐际等中方人士。前排左六为韩中议员联盟会长金太年。 韩联社/联合采访团

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền