Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > chính trị > Bản tin Yonhap họp báo ngày 26/8/2024-2

Bản tin Yonhap họp báo ngày 26/8/2024-2

thời gian:2024-08-27 18:42:03 Nhấp chuột:106 hạng hai

▲ Cơ quan tình báo Hàn Quốc: Triều Tiên có thể không đủ khả năng cung cấp đạn dược để triển khai 250 phương tiện phóng tên lửa

Đường MạtChược 2PG

Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc tuyên bố vào ngày 26 rằng ngay cả khi Triều Tiên thực sự triển khai 250 phương tiện phóng tên lửa như các phương tiện truyền thông đưa tin, vẫn còn nghi ngờ liệu nước này có đủ khả năng cung cấp tên lửa hay không. Do Triều Tiên đã triển khai hệ thống sản xuất tên lửa và vũ khí để hỗ trợ vũ khí cho Nga nên có thể khó có khả năng cung cấp tên lửa tương xứng với quy mô của các phương tiện phóng di động tự sản xuất.

韩国广电通信审议委员会(下称委员会)将于27至28日紧急召开会议,讨论利用深度伪造技术制作涉黄视频和照片在通讯软件“电报”(Telegram)传播一事。据悉,委员会将加强对“电报”和受害人举报的监控力度,并采取要求警方调查等一切可行措施。委员会还计划要求“电报”方面删除相关色情视频等采取强有力的措施。

按年龄看,30-39岁人群中有愤懑情绪者占比最高,达到13.9%;60岁以上人群最低,仅为3.1%。从社会经济条件角度来看,自认为处于下层的人群中有60%长期存在愤懑情绪,但在自认为处于上层的人群中,61.5%回答无愤懑情绪。

不久前,利用深度伪造技术将一女大学生的面部照片和色情视频合成而成的虚假视频通过“电报"不断传播,此后为传播类似视频而发起的群聊接连出现,已经成为严重的社会问题。受害者中不仅有大学生,还包括初中、高中生等未成年人,以及教师和女兵等,涉及学校超过100所,公众不安情绪不断扩散。(完)

《东亚日报》韩经济主体债务不减反增 与发达国家背道而驰

▲ Hơn 180 công dân Hàn Quốc đã đến Israel vì mục đích tôn giáo và chính phủ đã khuyến nghị sơ tán

Khi xung đột giữa Israel và Hezbollah ở Lebanon ngày càng gia tăng, hơn 180 công dân Hàn Quốc đã vào Israel vào ngày 25 với lý do tham gia các hoạt động tôn giáo. Vào ngày 26, Bộ Ngoại giao Hàn Quốc đã khuyến nghị các nhân viên liên quan nên sơ tán. càng sớm càng tốt. Các quan chức của Bộ Ngoại giao cho biết cho đến nay vẫn chưa có báo cáo về thương vong của công dân Hàn Quốc và các nỗ lực sẽ tiếp tục đảm bảo an toàn cho công dân địa phương của Hàn Quốc.

▲ Lực lượng Không quân Hàn Quốc và Hoa Kỳ cùng tiến hành các cuộc tập trận bắn đạn thật

Không quân Hàn Quốc tuyên bố vào ngày 26 rằng Lực lượng Không quân Hàn Quốc và Hoa Kỳ sẽ cùng tiến hành các cuộc tập trận bắn đạn thật ở vùng biển phía Tây bắt đầu từ ngày đó trong ba ngày. Cuộc tập trận này là một phần của cuộc tập trận chung Hàn Quốc-Mỹ “Lá chắn tự do Ulchi” (UFS). Quân đội Hàn Quốc và Mỹ sẽ phóng tên lửa hành trình và đạn pháo tầm xa trong cuộc tập trận, đồng thời huy động máy bay tấn công không người lái để đồng thời đáp trả các hành động khiêu khích của đối phương trên mặt đất và trên không.

▲Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc phản hồi kế hoạch của Đảng Dân chủ nhằm điều tra các biện pháp tiêu cực của chính phủ liên quan đến Dokdo

Đường MạtChược 2PG

Vào ngày 26, Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc tuyên bố rằng đảng đối lập lớn nhất, Đảng Dân chủ Minjoo, đã quyết định điều tra "nỗ lực của chính phủ Yoon Seok-yue nhằm làm suy giảm ảnh hưởng của Dokdo". điều đó hoàn toàn không tồn tại và chính phủ muốn hỏi ý định của họ là gì. Văn phòng Tổng thống tuyên bố rằng Dokdo là lãnh thổ của Hàn Quốc về mặt lịch sử, địa lý và theo luật pháp quốc tế. Dokdo thực tế do Hàn Quốc kiểm soát và việc đảng đối lập lớn nhất đặt câu hỏi về chủ quyền của Dokdo là một vấn đề nghiêm trọng hơn.

Ảnh hồ sơ: Theo báo cáo của KCNA ngày 5 tháng 8, Chủ tịch Ủy ban Quốc vụ Triều Tiên Kim Jong-un và con gái Kim Ju-ae đã tham dự lễ bàn giao hệ thống vũ khí tên lửa đạn đạo chiến thuật mới và có bài phát biểu ngày hôm trước. Triều Tiên sẽ điều động 250 phương tiện phóng tên lửa đạn đạo chiến thuật mới tới quân đội tiền tuyến ở biên giới. Hãng thông tấn Yonhap/Thông tấn xã Trung ương Hàn Quốc (Hình ảnh chỉ được sử dụng trong nước ở Hàn Quốc và nghiêm cấm việc sao chép và sao chép)

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền