Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > chính trị > Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định chỉ định ngày 1 tháng 10, Ngày Quân đội Quốc gia, là một ngày nghỉ lễ tạm thời.

Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định chỉ định ngày 1 tháng 10, Ngày Quân đội Quốc gia, là một ngày nghỉ lễ tạm thời.

thời gian:2024-09-04 13:49:44 Nhấp chuột:58 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 3 tháng 9. Chính phủ Hàn Quốc đã tổ chức cuộc họp hội đồng nhà nước vào ngày 3 để xem xét và thông qua kiến ​​nghị chỉ định "Ngày Quân đội Quốc gia" vào ngày 1 tháng 10 là một ngày nghỉ lễ tạm thời.

Thủ tướng Han Byul-soo chủ trì cuộc họp Hội đồng Nhà nước tại Tòa nhà Văn phòng Chính phủ Trung ương ở Seoul ngày hôm đó. Ông cho rằng trong bối cảnh tình hình an ninh trong nước và quốc tế nghiêm trọng như Triều Tiên liên tục có hành động khiêu khích và tình hình bất ổn. Tại Trung Đông, chính phủ quyết định lấy Ngày Quân đội Quốc gia năm nay là ngày nghỉ lễ tạm thời nhằm tăng cường sự quan tâm của người dân đối với an ninh quốc gia và ghi nhớ công lao vất vả của cán bộ, chiến sĩ. Theo báo cáo, dự luật có thể được Chủ tịch Yin Xiyue phê duyệt ngay trong ngày, hoàn tất quá trình phê duyệt.

Ngoài ra, Hội đồng Nhà nước cũng xem xét và thông qua dự luật sinh kế của ba người dân trong cùng một ngày, bao gồm cả "Luật đặc biệt về gian lận tiền thuê nhà". Han Byung-soo cũng kêu gọi tất cả các ban ngành duy trì sự hợp tác chặt chẽ với Quốc hội trong phiên họp thường kỳ đầu tiên của Quốc hội khóa 22 (từ ngày 1 tháng 9 đến ngày 9 tháng 12). (Kết thúc)

Ảnh tệp Yonhap News Agency

Thơ Săn CáWG

Vào ngày 3 tháng 9, tại Tòa nhà Văn phòng Chính phủ Trung ương ở Seoul, Thủ tướng Hàn Quốc Han Byul-soo đã chủ trì một cuộc họp quốc vụ. Thông tấn xã Yonhap

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

金泰孝还表示,特朗普当选会是“利好利空并存”。由于纷争地区安全局势引发的不安情绪扩散,韩国军工出口有望迎来更多的机会。但他同时指出,美方也有可能进一步施压韩方参与其在经济、政治、外交、军事方面的对华牵制。(完)

Thơ Săn CáWG

【版权归韩联社所有,未经授权严禁转载复制和用于人工智能开发及利用】

美国参议院代表团由比尔·哈格蒂等7名参议员组成,此次为出席第二届韩美日经济对话(TED)而访韩。(完)

据总统室相关人士介绍,岸田访韩期间将同韩国总统尹锡悦举行双边会谈,双方正就具体议题等进行沟通。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền