Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > IBM Trung Quốc báo cáo việc sa thải; quyền truy cập của hơn 1.000 nhân viên R&D và người thử nghiệm đã bị thu hồi

IBM Trung Quốc báo cáo việc sa thải; quyền truy cập của hơn 1.000 nhân viên R&D và người thử nghiệm đã bị thu hồi

thời gian:2024-08-26 03:25:22 Nhấp chuột:131 hạng hai

Sau khi công ty công nghệ IBM của Mỹ đóng cửa Viện Nghiên cứu IBM Trung Quốc vào đầu năm nay, tin tức về việc sa thải nhân viên gần đây đã được đưa tin. Truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng quyền truy cập của các nhân viên thử nghiệm và R&D của IBM Trung Quốc ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Đại Liên và những nơi khác gần đây đã bị thu hồi, với sự tham gia của hơn 1.000 người. Công ty đã thông báo cho các nhân viên có liên quan tham gia một cuộc họp trực tuyến vào ngày 26.

Thông tấn xã Trung ương trích dẫn một báo cáo từ Jiemian News và được biết từ nhiều nhân viên của IBM Trung Quốc vào ngày 24 rằng công ty đã rút lại quyền truy cập của các nhân viên trong các vị trí thử nghiệm và R&D của IBM Trung Quốc vào tối ngày 23. Một nhân viên kỹ thuật phòng thí nghiệm cho biết, trước khi bị thu hồi giấy phép, nhân viên công ty vẫn đi làm bình thường mà không có bất kỳ cảnh báo hay tín hiệu nào, một số nhân viên kỹ thuật vẫn phải làm việc ngoài giờ. Hiện tại, những nhân viên này đã bị loại khỏi nhóm sản phẩm phần mềm liên lạc và không thể đăng nhập vào mạng nội bộ của công ty thông qua VPN (Mạng riêng ảo) nhưng vẫn có thể kiểm tra email.

Các báo cáo chỉ ra rằng IBM có nhiều chi nhánh tại Trung Quốc. Những nhân viên bị thu hồi quyền lần này thuộc về IBMV, bao gồm Trung tâm Phát triển IBM Trung Quốc và Trung tâm Hệ thống IBM Trung Quốc, chịu trách nhiệm chính về nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm. .

Nhân viên nói trên cho biết, theo hiểu biết của anh ấy, những nhân viên bị thu hồi giấy phép lần này đều sống ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Đại Liên và các vùng khác của đất nước, có sự tham gia của hơn 1.000 người. Công ty đã thông báo cho những nhân viên đã bị thu hồi quyền tham gia cuộc họp trực tuyến vào ngày 26.

Nhiều đợt sa thải trong 2 năm qua

周二至周三(20日至21日),由中国航空工业集团自主研制的“祥云”AS700载人飞艇首次跨越湖北、湖南、广西三省区,飞行近1000公里,顺利完成从湖北荆门至广西桂林成功转场。这是中国自研载人飞艇领域有史以来实现的最长航时、最远航程飞行。

在该行新行长到任之前,将由中国银行董事长、党委书记葛海蛟代为履行行长职责。

他的言论正值民众批评工党在寻求加税的借口,尽管他们在选前承诺某些税收不会上调。

THỂ THAO

他说,调查不针对任何个人,“现阶段,正是因为调查可能以任何方式展开,我们绝对不排除任何可能性。”

台湾中央社报导,德国西部城市索林根上周五晚间发生随机砍人事件,该地正举行650周年建城庆祝活动,袭击者在庆典人群中持刀随机攻击,导致3人当场死亡、8人重伤。突如其来的暴力事件震惊社会,迅速掀起公共安全、刀具管制法律是否足够的讨论。

Jianjie News đã hỏi IBM Trung Quốc nhưng chưa nhận được câu trả lời vào thời điểm viết bài.

Các báo cáo chỉ ra rằng IBM đã tiến hành nhiều đợt sa thải nhân viên trên khắp thế giới trong hai năm qua. Vào tháng 1 năm 2023, IBM tuyên bố sẽ sa thải 3.900 người. Nửa cuối năm 2023, IBM tuyên bố sẽ tạm dừng tuyển dụng và lên kế hoạch thay thế gần 8.000 việc làm bằng trí tuệ nhân tạo. Theo báo cáo phương tiện truyền thông nước ngoài, vào tháng 3 năm nay, tỷ lệ mục tiêu cắt giảm của một số bộ phận của IBM cao tới 80%.

Theo báo cáo, IBM Trung Quốc cũng đã chứng kiến ​​tình trạng sa thải nhân viên trong năm qua. Một nhân viên nội bộ cho biết các dòng sản phẩm tại Trung tâm Phát triển Trung Quốc của IBM đã bị cắt giảm vào năm ngoái. Một số nhân viên cho biết trên mạng xã hội rằng họ nhận được thông báo sa thải vào tháng 3 năm nay và nghỉ việc vào cuối tháng 7.

Tuy nhiên, Chen Xudong, chủ tịch kiêm tổng giám đốc của IBM Greater Trung Quốc, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với hãng truyền thông Trung Quốc China Business News vào ngày 22 rằng công ty rất lạc quan về không gian phát triển của hoạt động kinh doanh trí tuệ nhân tạo của IBM tại Trung Quốc. Tại một cuộc họp truyền thông vào tháng 3 năm nay, Chen Xudong cho biết chiến lược của công ty tại Trung Quốc đại lục vào năm 2024 là rất rõ ràng, đó là khai thác tiềm năng của các khách hàng quan trọng, thâm nhập vào các thị trường mới và mở rộng mạnh mẽ các tuyến đường ống.

Nền kinh tế Trung Quốc đang suy thoái. Trước đây, đã có báo cáo trên Internet Trung Quốc rằng Microsoft sẽ đóng cửa tất cả các cửa hàng thực tế trên khắp Trung Quốc bắt đầu từ ngày 1 tháng 7, chỉ để lại trang web chính thức của mình và cửa hàng hàng đầu JD.com. Người phát ngôn của Microsoft nói với giới truyền thông rằng Microsoft đã quyết định tích hợp các kênh thị trường Trung Quốc và người dùng vẫn có thể mua sản phẩm cũng như nhận dịch vụ thông qua các đối tác bán lẻ và trang web chính thức của Microsoft.

{hai mươi mốt} Trung Quốc ibm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mỹ áp thêm lệnh trừng phạt đối với công ty Trung Quốc vì giúp đỡ Nga, Trung Quốc kiên quyết phản đối Trung Quốc độc lập phát triển khí cầu có người lái cho chuyến bay liên tỉnh đầu tiên Thống đốc Ngân hàng Trung Quốc Liu Jin bất ngờ từ chức vì "lý do cá nhân" Lô trái cây tươi Musang King đầu tiên từ Malaysia đã về tới Zhengzhou và lễ đón chuyến bay đầu tiên đã được tổ chức thành công
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền