Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Hai vụ tai nạn xe buýt mỗi ngày ở Pakistan, khiến 35 người thiệt mạng

Hai vụ tai nạn xe buýt mỗi ngày ở Pakistan, khiến 35 người thiệt mạng

thời gian:2024-08-26 02:52:55 Nhấp chuột:106 hạng hai

(Islamabad, ngày 25) Hai vụ tai nạn xe buýt đã xảy ra ở Pakistan vào Chủ nhật, khiến ít nhất 35 người thiệt mạng, trong đó có 12 người hành hương đến Iran.

Agence France-Presse đưa tin một chiếc xe buýt đã rơi xuống một khe núi sâu gần thị trấn Azad Patan ở biên giới giữa tỉnh Punjab và Kashmir do Pakistan kiểm soát, khiến 23 người thiệt mạng.

Trong một vụ tai nạn khác, một chiếc xe buýt rơi xuống khe núi sâu trên con đường ven biển Makran ở Balochistan sau khi bị cấm vào Iran, khiến 12 người thiệt mạng.

Bangurzai, một sĩ quan cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, nói với AFP rằng một chiếc cần cẩu quân sự đã đến để giúp nâng chiếc xe buýt khỏi khe núi sâu, đồng thời cho biết thêm rằng số người chết có thể còn tăng lên.

Ông nói thêm: "Đây là đoạn đường đặc biệt nguy hiểm, có nhiều khúc cua. Tài xế chạy quá tốc độ khiến xe buýt rơi xuống khe núi sâu."

ĐÁ GÀ

Rehman, một quan chức chính phủ cấp cao ở vùng Gwadar gần đó, cho biết: "Chiếc xe buýt đang chở những người hành hương tham gia lễ tưởng niệm Ashura của Iran, nhưng đã bị quay trở lại biên giới Iran do giấy tờ của họ có vấn đề."

Ở Pakistan, tai nạn giao thông đường bộ có tỷ lệ tử vong cao thường xảy ra do các biện pháp an toàn lỏng lẻo, đào tạo lái xe không đầy đủ và cơ sở hạ tầng giao thông thường lạc hậu.

Truyền hình nhà nước Iran trước đó đưa tin rằng vào tối thứ Ba, một chiếc xe buýt chở 51 người hành hương Pakistan đi qua Iran trên đường tới Iraq để tham dự lễ tưởng niệm Ashura đã dừng lại trước một trạm kiểm soát ở tỉnh Yazd, miền trung Iran. Chiếc xe bị lật và bốc cháy. . Vụ tai nạn khiến 28 người thiệt mạng và thi thể các nạn nhân được đưa về Pakistan hôm thứ Bảy.

Ashura là một lễ hội truyền thống của Hồi giáo, có vai trò quan trọng, đặc biệt đối với người Hồi giáo Shia.

ĐÁ GÀ xã hội Pakistan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nổ súng trên xe buýt trường học ở Pakistan khiến 2 học sinh thiệt mạng Giới hạn tốc độ Internet của Pakistan trấn áp bất đồng chính kiến, bị cộng đồng doanh nghiệp và chuyên gia lên án Người đàn ông Pakistan bị buộc tội đốt kinh Koran, người dân kéo anh ta ra khỏi đồn cảnh sát và hành hình anh ta Nhiệt độ cao kinh hoàng ở Pakistan vượt 52 độ, gần kỷ lục cao nhất lịch sử

他说,调查不针对任何个人,“现阶段,正是因为调查可能以任何方式展开,我们绝对不排除任何可能性。”

台湾中央社报导,德国西部城市索林根上周五晚间发生随机砍人事件,该地正举行650周年建城庆祝活动,袭击者在庆典人群中持刀随机攻击,导致3人当场死亡、8人重伤。突如其来的暴力事件震惊社会,迅速掀起公共安全、刀具管制法律是否足够的讨论。

据介绍,作为目前世界上海拔最高的民用机场,稻城亚丁机场位于中国四川省甘孜藏族自治州稻城县桑堆乡海子山,海拔高度4411公尺。

“军方摧毁了数千枚瞄准该国北部的火箭,还挫败了许多其他威胁,并且在防御和攻击方面都发挥著强大的作用。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền