Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Khảo sát: Gần một nửa người Hàn Quốc đang trong tình trạng giận dữ kéo dài

Khảo sát: Gần một nửa người Hàn Quốc đang trong tình trạng giận dữ kéo dài

thời gian:2024-08-27 19:22:09 Nhấp chuột:116 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 27 tháng 8. Theo kết quả khảo sát được công bố vào ngày 27 bởi nhóm nghiên cứu của Giáo sư Yu Mingshun tại Trường Cao học Chăm sóc Sức khỏe của Đại học Quốc gia Seoul, gần một nửa người dân Hàn Quốc đã ở trong tình trạng lâu dài. tức giận về mặt cảm xúc, và trung bình cứ 10 người thì có 1 người cực kỳ tức giận.

Cuộc khảo sát được thực hiện với 1.024 người trả lời từ 18 tuổi trở lên trên toàn quốc từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 6 năm nay. Kết quả cho thấy 49,2% số người được hỏi đang ở trong trạng thái oán giận lâu dài, trong đó 9,3% cảm thấy oán giận nặng nề. Trong số những người từng trải qua sự oán giận nặng nề, 60% đã từng có ý định tự tử.

THỂ THAO

Xét về độ tuổi, người từ 30-39 tuổi có tỷ lệ người oán giận cao nhất, đạt 13,9%; người trên 60 tuổi có tỷ lệ thấp nhất, chỉ 3,1%. Dưới góc độ điều kiện kinh tế xã hội, 60% những người tự cho mình thuộc tầng lớp thấp hơn có sự oán giận lâu dài, nhưng trong số những người tự cho mình thuộc tầng lớp thượng lưu, 61,5% trả lời rằng họ không hề oán giận.

Ở câu hỏi "Bạn có nghĩ thế giới có công bằng không?", người trên 60 tuổi đạt điểm cao nhất, 3,42 điểm; trong khi người ở độ tuổi 20-39 đạt điểm thấp nhất, chỉ 3,13 điểm.

Trong câu hỏi về mức độ phẫn nộ đối với các sự kiện xã hội và chính trị (4 điểm là rất phẫn uất), điểm trung bình của tất cả các nhóm tuổi là 3,53 điểm. Các sự cố chính trị xã hội gây ra sự phẫn nộ của công chúng bao gồm suy thoái đạo đức và tham nhũng trong chính trị và các đảng phái chính trị, hành vi sai trái của chính phủ hoặc che giấu sai lầm, sự im lặng của giới truyền thông, các báo cáo xuyên tạc và thiên vị, bi kịch do quản lý an ninh kém và vi phạm nghĩa vụ thuế. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ Thông tấn xã Yonhap

sunwj@yna.co.kr

THỂ THAO

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền