Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Quốc hội mới của Hàn Quốc tổ chức khai mạc nhưng Yin Xiyue vắng mặt

Quốc hội mới của Hàn Quốc tổ chức khai mạc nhưng Yin Xiyue vắng mặt

thời gian:2024-09-03 13:37:41 Nhấp chuột:148 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 2 tháng 9, trong bối cảnh chính phủ Hàn Quốc và các đảng đối lập tiếp tục đối đầu về nhiều vấn đề, Quốc hội khóa 22 đã tổ chức lễ khai mạc và khai mạc phiên họp thường kỳ vào ngày 2. Đây là 96 ngày kể từ khi bắt đầu nhiệm kỳ của các đại biểu Quốc hội đương nhiệm, lập kỷ lục về “lễ khai mạc muộn nhất” kể từ khi thành lập “Nền cộng hòa thứ sáu” vào tháng 2/1988 và bắt đầu thời kỳ dân chủ hóa.

Tổng thống Yin Xiyue vắng mặt trong buổi lễ ngày hôm đó. Đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập "Nền cộng hòa thứ sáu" mà một tổng thống không tham dự lễ khai mạc Quốc hội. Chủ tịch Quốc hội Woo Won-sik cho biết trong bài phát biểu sau lễ tuyên thệ của các thành viên rằng lễ khai mạc Quốc hội và lễ tuyên thệ của các thành viên Quốc hội với tư cách là diễn giả đã bị hoãn lại. vô cùng xin lỗi và phải chịu trách nhiệm nặng nề.

Yu Yuanzhi cho rằng lý do Quốc hội được nhắc đến trước chính phủ và tòa án trong Hiến pháp là vì Quốc hội có quyền hạn và trách nhiệm đặc biệt. Trong ba quyền lập pháp, tư pháp và hành pháp, không có quyền nào có thể quá mức, nếu không sẽ khó tách rời. Ông chỉ ra rằng nếu Quốc hội không được tôn trọng thì khó đạt được kết quả trong quản lý, và lắng nghe tiếng nói của Quốc hội là con đường dẫn tới thành công của Chính phủ. Các nhà phân tích tin rằng tuyên bố này có thể nhắm vào Yin Xiyue, người đã vắng mặt trong buổi lễ ngày hôm đó và liên tục thực hiện quyền phủ quyết đối với các dự luật được thông qua dưới sự lãnh đạo của đảng đối lập.

THỂ THAO

Liên quan đến mâu thuẫn giữa y tế và chính trị, Yu Yuanzhi kêu gọi chính phủ, các đảng cầm quyền và đối lập, cộng đồng y tế, bệnh nhân và nạn nhân ngồi lại với nhau để tìm ra giải pháp. Về vấn đề sửa đổi hiến pháp, ông đề xuất tổ chức trưng cầu dân ý về sửa đổi hiến pháp chậm nhất là vào năm 2026 trước cuộc bầu cử địa phương.

Cùng ngày, Yu Yuanzhi cũng đã gặp Chánh án Tòa án tối cao (Tòa án tối cao), Thủ tướng Chính phủ, Chánh án Tòa án Hiến pháp, Chủ tịch Ủy ban bầu cử trung ương và lãnh đạo hai cơ quan chính phủ Một ngày trước đó, lãnh đạo hai đảng đã tổ chức cuộc gặp sau 11 năm đàm phán chính thức được đánh giá cao. (Kết thúc)

据韩国海军陆战队介绍,韩美海军和海军陆战队从上月26日至本月7日在庆尚北道浦项市一带举行2024双龙演习,重头戏是当天举行的“决定性行动”。

THỂ THAO

禹元植表示,国会在《宪法》中被提到的顺位之所以先于政府和法院,是因为国会拥有特殊的权限和责任。立法、司法、行政三权当中,任何一种权力都不可过度,否则就难以分立。他指出,若不尊重国会,治国理政就难出成果,倾听国会的声音才是政府的成功之路。分析认为,此言或针对当天缺席仪式并对在野党主导通过的法案多次行使否决权的尹锡悦。

此外,申源湜强烈谴责朝鲜导弹试射和对韩空飘“垃圾气球”等行为,并呼吁挪方积极支持韩方的对朝政策。他还提及韩国对挪武器出口案例,提议两国今后进一步扩大军工合作。(完)

与会专家将就“国际社会对自由主义国际秩序和韩半岛统一达成的共识”“了解朝鲜现状筹备统一”“全新统一谈论的意义及国民共识”等主题进行讨论。去年11月弃朝投韩的朝鲜驻古巴大使馆前政务参赞李一奎(音)将参加讨论环节。(完)

Ngày 2 tháng 9, tại Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Yu Yuanzhi đã phát biểu tại lễ khai mạc và phiên họp thường kỳ Quốc hội khóa 22. Thông tấn xã Yonhap

yuan@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền