Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Kíp nổ bóng bay nghi ngờ được tìm thấy tại hiện trường vụ cháy gần sân bay Hanjinpo

Kíp nổ bóng bay nghi ngờ được tìm thấy tại hiện trường vụ cháy gần sân bay Hanjinpo

thời gian:2024-09-10 13:59:52 Nhấp chuột:76 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Gimpo, ngày 9 tháng 9. Sau vụ hỏa hoạn bùng phát tại một nhà máy gần Sân bay Quốc tế Gimpo ở Hàn Quốc, người ta đã tìm thấy một thiết bị nổ được nghi ngờ chứa trong một "quả bóng rác" do Triều Tiên thả nổi chống lại Hàn Quốc tại hiện trường. Sở cứu hỏa đang điều tra việc này.

Theo tin tức từ Sở cứu hỏa Gimpo ngày 9, vào khoảng 10h30 sáng hôm đó, sở cứu hỏa đã phát hiện một "quả bóng rác" nghi là của Triều Tiên trong quá trình điều tra hiện trường vụ cháy nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô nằm ở đó. ở Gochon-eup, thành phố Gimpo. Nhân viên nhà máy còn phát hiện thêm chất nghi là thiết bị kích nổ trong quá trình phá dỡ phần còn lại của mái nhà xưởng chiều hôm đó.

ĐÁ GÀ

Nhà máy cách sân bay Gimpo từ 2 đến 3 km. Một vụ hỏa hoạn bùng phát vào khoảng 3:20 sáng ngày 5. Mặc dù không có thương vong nhưng nhà máy cho biết thiệt hại về tài sản lên tới 200 triệu won ( khoảng 1,06 triệu RMB). Vì mái nhà xưởng gần với đường bay của máy bay nên nếu máy bay đi ngang qua có thể gây ra thảm họa.

Sở cứu hỏa đã thu hồi vật liệu và sẽ làm việc với quân đội cũng như các cơ quan liên quan khác để xác nhận xem đó có phải là tải trọng của "quả bóng rác" của Triều Tiên hay không. Triều Tiên đã phóng "bóng bay rác" vào Hàn Quốc từ cuối tháng 5, khu vực đầu tiên hứng chịu hậu quả nặng nề là khu vực thủ đô. Vào lúc 2 giờ chiều ngày 8 tháng này, một "quả bóng rác" của Triều Tiên đã rơi xuống nóc một nhà kho ở thành phố Paju, tỉnh Kyunggi, gây hỏa hoạn, thiệt hại tài sản 87,29 triệu won. (Kết thúc)

Ngày 9 tháng 9, tại hiện trường vụ cháy gần sân bay Gimpo, người ta đã phát hiện một thiết bị nổ được nghi ngờ chứa trong "quả bóng rác" do Triều Tiên thả nổi chống lại Hàn Quốc. Hình ảnh do độc giả cung cấp (nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

9月9日,在韩国,金龙显(左)会见荷兰国防大臣鲁本·布雷克尔曼斯。 韩联社/国防部供图(图片严禁转载复制)

共同民主党当天还单独通过了《关于以第三方推荐方式任命独立检察官查明海军陆战队士兵殉职事件真相的法案》(简称《第三方推荐蔡上等兵独检法》)。

该工厂距离金浦机场2~3公里,5日凌晨3时20分许发生火灾,虽没有造成人员伤亡,但工厂方面主张蒙受的财产损失最高达2亿韩元(约合人民币106万元)。由于工厂屋顶与飞机航路相近,若有飞机经由恐酿成大祸。

【版权归韩联社所有,未经授权严禁转载复制和用于人工智能开发及利用】

Ngày 9 tháng 9, tại hiện trường vụ cháy gần sân bay Gimpo, người ta phát hiện giấy vụn chứa trong "quả bóng bay rác" nghi bay từ Triều Tiên sang Hàn Quốc. Hình ảnh do độc giả cung cấp (nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

ĐÁ GÀ

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền