Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Bộ tham mưu Hàn Quốc: Tên lửa Triều Tiên phóng bay hơn 360 km trước khi rơi xuống biển Hoa Đông

Bộ tham mưu Hàn Quốc: Tên lửa Triều Tiên phóng bay hơn 360 km trước khi rơi xuống biển Hoa Đông

thời gian:2024-09-12 13:58:35 Nhấp chuột:83 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 12 tháng 9. Triều Tiên đã phóng nhiều tên lửa đạn đạo tầm ngắn (SRBM) vào vùng biển phía Đông vào ngày 12.

Theo Bộ Tổng tham mưu Hàn Quốc (Bộ Tổng tham mưu), quân đội Hàn Quốc đã phát hiện nhiều tên lửa đạn đạo tầm ngắn do Triều Tiên phóng từ khu vực Bình Nhưỡng ra biển phía Đông vào khoảng 7 giờ 10 sáng ngày hôm đó. Quân đội xác định tên lửa đã bay hơn 360km trước khi rơi xuống vùng biển phía đông bán đảo Triều Tiên.

Hòn đảo không có người ở ngoài khơi huyện Jiju, tỉnh Bắc Hamgyong, cách Bình Nhưỡng 360 km về phía đông, là mục tiêu của tên lửa đạn đạo tầm ngắn của Triều Tiên. Nếu được phóng về phía nam, tầm bắn của nó có thể bao phủ các thành phố lớn như Seoul và Daejeon, cũng như các địa điểm của các cơ sở quân sự lớn của Hàn Quốc như Gyeryong, Gunsan và Cheongju.

Bộ tham mưu liên quân tuyên bố rằng quân đội đã ngay lập tức theo dõi và giám sát các vụ phóng tên lửa của Triều Tiên, chia sẻ thông tin tình báo về đạn của Triều Tiên với Hoa Kỳ và Nhật Bản, đồng thời đang tiến hành phân tích toàn diện các thông số cụ thể. Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân cho rằng các vụ phóng tên lửa của Triều Tiên là hành động khiêu khích đe dọa nghiêm trọng đến hòa bình, ổn định trên Bán đảo Triều Tiên và Hàn Quốc cực lực lên án hành động này. Dựa trên thế trận phòng thủ chung vững chắc của Hàn Quốc-Mỹ, quân đội đặc biệt chú ý đến nhiều diễn biến khác nhau ở Triều Tiên và duy trì khả năng phản ứng áp đảo cũng như tư thế cảnh giác.

距离平壤以东360公里处的咸镜北道吉州郡近海无人岛是朝鲜短程弹道导弹的靶标。若朝向南方发射,其射程可覆盖首尔、大田等大城市,以及鸡龙、群山、清州等韩军主要设施所在地。

资料图片:据朝中社4月3日报道,朝鲜国务委员会委员长金正恩前一天现场指导新型中远程固体燃料导弹“火星炮-16B”型导弹试射。图为发射现场照。 韩联社/朝中社(图片仅限韩国国内使用,严禁转载复制)

THỂ THAO

资料图片:9月11日,在首尔乐天酒店举行的第13届首尔安全对话上,与会人士合影留念。 韩联社

Đây là lần đầu tiên Triều Tiên phóng lại tên lửa đạn đạo sau 73 ngày. Lần cuối cùng là vào ngày 1 tháng 7. Khi đó, Triều Tiên tuyên bố sẽ bắn thử tên lửa đạn đạo chiến thuật mang đầu đạn hạng nặng mới được phát triển và sẽ bắn thử lại vào tháng 7, nhưng nước này đã không thực hiện. Sau đó, Hàn Quốc và Mỹ tiến hành tập trận chung quy mô lớn nhưng Triều Tiên vẫn không có phản ứng. Một số người suy đoán rằng điều này có thể là do Triều Tiên tập trung vào công tác cứu trợ lũ lụt.

Tuy nhiên, Triều Tiên đã thả "bóng rác" trên bầu trời về phía Hàn Quốc trong 5 ngày liên tiếp từ ngày 4 đến ngày 8 tháng này và phóng một tên lửa đạn đạo khiêu khích vào cùng ngày. Liệu nước này có khởi động lại một cuộc khiêu khích tổng hợp hay không. đã thu hút được sự chú ý. Một số quan điểm cũng chỉ ra rằng khi cuộc bầu cử Mỹ đang đến gần, Triều Tiên có thể leo thang các hành động khiêu khích và tăng cường hiện diện. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên vào ngày 3 tháng 4, Chủ tịch Ủy ban Quốc vụ Triều Tiên Kim Jong Un đã chỉ đạo vụ phóng thử tên lửa nhiên liệu rắn tầm trung và tầm xa mới "Hwasong Cannon" -16B" tại chỗ vào ngày hôm trước. Hình ảnh cho thấy địa điểm phóng. Hãng thông tấn Yonhap/Thông tấn xã Trung ương Hàn Quốc (Hình ảnh chỉ được sử dụng trong nước ở Hàn Quốc và nghiêm cấm việc sao chép và sao chép)

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền