Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Người đứng đầu 4 công ty lớn của Hàn Quốc sẽ tháp tùng Yoon Seok-yue trong chuyến thăm Cộng hòa Séc

Người đứng đầu 4 công ty lớn của Hàn Quốc sẽ tháp tùng Yoon Seok-yue trong chuyến thăm Cộng hòa Séc

thời gian:2024-09-13 14:58:21 Nhấp chuột:141 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 12 tháng 9. Theo tin tức từ giới tài chính Hàn Quốc ngày 12, người đứng đầu 4 công ty lớn của Hàn Quốc sẽ tháp tùng Tổng thống Yoon Seok-yue tới thăm Cộng hòa Séc với tư cách là thành viên của phái đoàn kinh tế .

Yin Xiyue sẽ thăm chính thức Cộng hòa Séc từ ngày 19 đến ngày 22. Khi đó, một phái đoàn kinh tế gồm 50 đến 60 doanh nhân sẽ đồng hành cùng họ, trong đó có Chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae-yong, Chủ tịch Tập đoàn SK Choi Tae-won, Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Motor Chung Eui-sun và Chủ tịch Tập đoàn LG Koo Kwang-mo. Người đứng đầu một công ty Hàn Quốc.

Trong chuyến thăm, Choi Tae-won, đồng thời là Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc, sẽ chủ trì Diễn đàn Doanh nghiệp Hàn Quốc-Séc. Người ta suy đoán rằng những người tham gia sẽ thảo luận về kế hoạch hợp tác giữa hai nước trong các ngành công nghiệp tiên tiến, đường sắt cao tốc và tái thiết Ukraine, cũng như kế hoạch hỗ trợ các công ty Hàn Quốc thâm nhập thị trường Séc và tăng cường hợp tác kinh tế giữa Hàn Quốc và Hàn Quốc. Doanh nghiệp tư nhân Séc. Các doanh nhân của cả hai nước dự kiến ​​sẽ tận dụng cơ hội này để tăng cường hợp tác trong ngành điện hạt nhân và tăng cường hợp tác trong các ngành công nghiệp tiên tiến như ô tô, pin và năng lượng hydro trong tương lai.

Kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Cộng hòa Séc vào năm 1990, hai nước đã tăng cường hợp tác kinh tế. Hiện tại, hơn 100 công ty Hàn Quốc, bao gồm cả Hyundai Motor, đã vào Cộng hòa Séc. Tính đến cuối năm 2023, Hàn Quốc đã trở thành nguồn đầu tư lớn thứ 4 vào Séc sau Đức, Nhật Bản và Mỹ. (Kết thúc)

韩美联军司令部司令兼任驻韩美军司令和联合国军司令,需要获得参议院批准。现任司令保罗·拉卡梅拉于2020年12月获得提名,2021年7月正式就任。(完)

“天弓-Ⅱ”被称为“韩版‘爱国者’导弹”,是韩国型导弹防御系统(KAMD)的核心武器,每套由搭载8个发射筒的4辆发射车、多功能雷达、控制系统组成。销往中东的“天弓”武器系统搭载机载有源相控阵(AESA)雷达,探测和追踪性能由此得到提升,并具备耐高温和防尘功能。(完)

距离平壤以东360公里处的咸镜北道吉州郡近海无人岛是朝鲜短程弹道导弹的靶标。若朝向南方发射,其射程可覆盖首尔、大田等大城市,以及鸡龙、群山、清州等韩军主要设施所在地。

ĐÁ GÀ

Ảnh hồ sơ: Vào ngày 20 tháng 3 năm 2024, lễ kỷ niệm Ngày Công nghiệp và Thương mại lần thứ 51 đã được tổ chức tại Yeongdeungpo-gu, Seoul. Trong ảnh có Chủ tịch Tập đoàn LG Koo Kwang-mo (từ phải sang), Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Motor Chung Eui-sun, Chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae-yong và Chủ tịch Yoon Seok-yue (thứ năm từ phải sang) đều tham dự. Thông tấn xã Yonhap

ĐÁ GÀ

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền