Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Chính phủ Hàn Quốc sẽ phân tích danh sách hành khách vụ việc "Ukishima Maru"

Chính phủ Hàn Quốc sẽ phân tích danh sách hành khách vụ việc "Ukishima Maru"

thời gian:2024-09-13 14:30:02 Nhấp chuột:197 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 12 tháng 9. Một quan chức của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc tuyên bố vào ngày 12 rằng chính phủ Hàn Quốc sẽ phân tích một phần danh sách hành khách trong vụ chìm tàu ​​"Ukishima Maru" do cơ quan này cung cấp gần đây. Chính phủ Nhật Bản.

THỂ THAO

Viên chức này cho biết Bộ Ngoại giao đã chuyển danh sách đến Bộ Hành chính và An ninh, việc phân tích sẽ do Nhóm Tình nguyện viên liên quan đến các vấn đề lịch sử thuộc Bộ Công an thực hiện. Khó có thể nói trước việc phân tích sẽ mất bao lâu. Cứu trợ các nạn nhân là ưu tiên hàng đầu và Bộ Ngoại giao sẽ nỗ lực hết mình.

Có thông tin cho rằng gần đây chính phủ Nhật Bản đã cung cấp 19 tài liệu số hóa trong số 75 tài liệu liên quan đến hành khách thông qua Đại sứ quán Hàn Quốc tại Nhật Bản để hoàn tất cuộc điều tra nội bộ. Về việc liệu chính phủ Nhật Bản có ý định cung cấp tất cả thông tin cho Hàn Quốc hay không, quan chức này nói rằng trước tiên họ nên xem xét có bao nhiêu thông tin về người Hàn Quốc trong tất cả các thông tin đó. Xét thấy Nhật Bản đã hứa (cung cấp thông tin) thì không nên thất hứa.

Ngày 24 tháng 8 năm 1945, tàu vận tải hải quân Nhật Bản "Ukishima Maru" bất ngờ phát nổ và chìm khi đang cập cảng Maizuru ở Kyoto trên đường đến Busan chở những người Hàn Quốc ở Nhật Bản chuẩn bị trở về Hàn Quốc. Hầu hết hành khách đều bị cưỡng bức lao động Hàn Quốc. Do chính phủ Nhật Bản chưa trục vớt được con tàu hay hài cốt nên sự thật của vụ việc vẫn chưa được đưa ra ánh sáng. Chính phủ Hàn Quốc và gia đình các nạn nhân đã nhiều lần yêu cầu chính phủ Nhật Bản tiết lộ những thông tin liên quan. Tuy nhiên, Nhật Bản luôn khẳng định danh sách hành khách đã biến mất do vụ chìm tàu. Tuy nhiên, gần đây ba danh sách đã được công bố theo yêu cầu. của truyền thông địa phương. (Kết thúc)

Ảnh bìa danh sách hành khách của Ảnh "Ukishima Maru" do Bộ Ngoại giao cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

好评理由方面,“外交得力”以15%居首,其后依次为“医学院扩招”(14%)、“整体表现良好”“当机立断、有魄力和毅力”“有主见和信念”(各5%)、“全力以赴”“国防安全得力”(各4%)等。差评理由方面,“医学院扩招”以18%居首,“经济、民生和物价管控不力”(12%)、“独断专行”(8%)、“整体表现不佳”(6%)、“外交不力”(4%)、“夫人金建希问题”(3%)等位居其后。

军方一名负责人称,经查发现,被拆除的监控系统被设计成接入中国的特定服务器,存在监控器所拍摄的视频被外泄的风险,不过截至目前未发生情报遭泄的情况。该负责人解释,这些监控系统主要用于监视训练场和部队围栏处,而非用来监视非军事区(DMZ)。

朝鲜去年11月宣布全面撕毁《九一九军事协议》后,接连发起军事侦察卫星和导弹发射、空投“垃圾气球”、全球定位系统(GPS)干扰等挑衅。韩国政府今年6月也宣布全面中止军事协议效力,并在边境地区重启对朝扩音喊话予以反制。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền