Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > chính trị > Cựu phó thủ tướng Thái Lan dính líu tới hành vi bạo lực với nữ nhà báo, Quốc hội sẽ điều tra

Cựu phó thủ tướng Thái Lan dính líu tới hành vi bạo lực với nữ nhà báo, Quốc hội sẽ điều tra

thời gian:2024-08-23 04:08:01 Nhấp chuột:159 hạng hai

(Bangkok, ngày 22) Cựu Phó Thủ tướng Thái Lan Prawit Wongsuwan, vốn là một quân nhân, bị nghi ngờ có hành vi bạo lực đối với một nữ phóng viên vào tuần trước, khiến công chúng phẫn nộ. Quốc hội Thái Lan hôm thứ Năm cho biết họ sẽ điều tra vụ việc.

Agence France-Presse đưa tin rằng một nữ phóng viên PBS của Thái Lan không chỉ dùng tay đánh vào đầu nữ phóng viên hai lần khi cô hỏi Prawit về việc con gái nhỏ Pethonthan của Thaksin được quốc hội bầu làm thủ tướng mới vào thứ Sáu tuần trước. và hét vào mặt bên kia: "Bạn đang hỏi gì thế!"

林奇是英国少数成功创建全球科技公司的企业家之一,共同创办科技公司Autonomy而积累大量财富。该公司于2011年被惠普收购,曾被称为“英国的比尔盖兹”。

据报导,北京新店开在深受年轻人喜爱的商业设施内。上午11时30分开门前已有大批顾客赶到,中午过后预计等待时间超过10小时。

新生儿需要接种的预防结核病的卡介苗(BCG)接种率于2021年和2022年分别为95%和99%,2023年降至63%。同期,麻疹疫苗(MCV1)接种率分别为99%、67%和28%。用于预防百白破(百日咳、白喉和破伤风)的三联疫苗(DTP)接种率则由2022年的0%增至16%。

预计莫迪将于周四会见波兰总理图斯克和总统杜达,以及居住在这个中欧国家的印度国民。

Quốc hội Thái Lan tuyên bố trong một tuyên bố rằng họ sẽ điều tra vụ tát sau khi Đài Truyền hình Công cộng Thái Lan gửi đơn khiếu nại chính thức.

Thơ Săn CáWG

Nếu Bawi bị kết tội vi phạm đạo đức nghiêm trọng, anh ấy có thể phải đối mặt với việc bị đình chỉ tư cách thành viên hoặc thậm chí bị cấm làm thành viên suốt đời.

Hiệp hội Nhà báo Thái Lan lên án việc Prawit "sử dụng bạo lực chống lại các nhà báo" và tuyên bố: "Hiệp hội Nhà báo Thái Lan coi hành vi của anh ta là mối đe dọa và quấy rối đối với quyền và quyền tự do báo chí."

Noppado, biên tập viên điều hành của đài truyền hình công cộng Thái Lan, nói với các phóng viên rằng hành vi của Prawit "đe dọa ngành báo chí." "Người ta thấy anh ta đã làm tổn thương một nhà báo và chúng tôi không thể chấp nhận điều đó. Với tư cách là một tổ chức công, chúng tôi phải bảo vệ quyền của các nhà báo để công việc truyền thông không bị ảnh hưởng trong tương lai."

Bawi đã xin lỗi các phóng viên và nói rằng anh ấy "không có ý gây hại gì cả".

Thơ Săn CáWG

Theo Phoenix.com, Prawit giữ chức tổng tư lệnh Quân đội Hoàng gia Thái Lan từ năm 2004 đến năm 2005. Năm 2014, ông hỗ trợ Prayuth lật đổ chính phủ của Yingluck Shinawatra (dì của Petongthan), và sau đó giữ chức vụ phó thủ tướng. Tuy nhiên, anh đã gây ra tranh cãi khi bị chụp ảnh đeo những chiếc đồng hồ xa xỉ, khẳng định vào thời điểm đó rằng anh đã "mượn chúng từ một người bạn", lời giải thích đã trở thành một trò đùa được lan truyền rộng rãi.

Vào năm 2022, Prawit giữ chức quyền thủ tướng trong một thời gian ngắn trong 37 ngày khi Prayut bị Tòa án Hiến pháp đình chỉ chức vụ. Trong cuộc tổng tuyển cử năm 2023, ông chia tay Prayut và trở thành ứng cử viên thủ tướng của Đảng Quyền lực Quốc gia dưới danh nghĩa của chính mình. Tuy nhiên, điều này dẫn đến sự ủng hộ bị phân tán và không đảng nào đạt được kết quả như mong muốn trong cuộc bầu cử.

Thái Lan chính trị Thái Lan Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chào mừng khai trương chuyến tàu Bangkok-Butterworth Huang Hanwei: Mang đến cho du khách ba lô trải nghiệm mới Chào mừng khởi động lại tuyến tàu trực tiếp Bangkok-Bắc Hải Cao Guanyou: Nó sẽ giúp phát triển nền kinh tế dòng người song phương Không có động thái, Thái Lan và Indonesia đều giữ nguyên lãi suất Tin vui từ miền Bắc Malaysia: Tàu biên giới Bangkok và Butterworth dự kiến ​​khởi động lại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền