Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > chính trị > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Clinton ủng hộ Harris và chỉ trích Trump vì luôn nói "Tôi"

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Clinton ủng hộ Harris và chỉ trích Trump vì luôn nói "Tôi"

thời gian:2024-08-23 03:49:26 Nhấp chuột:161 hạng hai

(Chicago 22) Đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ được tổ chức tại Chicago, Illinois, bước vào ngày thứ ba vào thứ Tư, giờ địa phương (Thứ Năm, giờ Malaysia). Clinton, Tổng thống thứ 42 của Hoa Kỳ thuộc Đảng Dân chủ. Bữa tiệc, chính là đêm nay. Người đứng đầu sân khấu sẽ phát biểu. Trong bài phát biểu của mình, ông mô tả Trump, ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa đang cố gắng quay trở lại Nhà Trắng, là một nhà lãnh đạo ích kỷ, “tạo ra hỗn loạn” và “kế hoạch” hỗn loạn.

CBS News đưa tin Clinton nói rằng có một sự lựa chọn rất rõ ràng trong cuộc bầu cử tháng 11, đó là ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, Phó Tổng thống Harris, người vì dân, "và người kia" ( Nhắc đến Trump) , hơn cả trong chiến dịch đầu tiên, anh ấy đã chứng minh tất cả là về bản thân mình.

Clinton bày tỏ sự tương phản rõ rệt giữa Harris và Trump: "Harris sẽ giải quyết vấn đề, nắm bắt cơ hội, xoa dịu nỗi sợ hãi của chúng ta và đảm bảo rằng mọi người Mỹ, dù họ chọn cách nào, đều có cơ hội theo đuổi ước mơ của mình. . Và tại đồng thời, Trump là hình mẫu của sự nhất quán, ông ấy vẫn chia rẽ, ông ấy vẫn gièm pha người khác và ông ấy vẫn dàn dựng nó như thể đó là một tác phẩm nghệ thuật quý giá." 2}

Clinton, người đã chấp nhận đề cử tổng thống của đảng Dân chủ ở Chicago năm 1996, cũng nói rằng Harris "có tầm nhìn, kinh nghiệm, khí chất, ý chí và sự sẵn sàng nhận được niềm vui thuần khiết sau khi hoàn thành một việc gì đó."

Cựu tổng thống Mỹ quay lại chế giễu Trump rằng "ông ấy chủ yếu nói về mình". Anh ấy nói rằng lần sau khi bạn nghe thấy giọng nói của Trump, đừng đếm xem ông ấy đã nói dối bao nhiêu điều, hãy đếm xem ông ấy đã nói bao nhiêu cái “tôi”. Anh ấy châm biếm: "Sự trả thù, sự trả thù, những lời phàn nàn, những âm mưu của anh ấy. Anh ấy giống như một giọng nam cao, nói 'Tôi, tôi, tôi, tôi' trước khi bước lên sân khấu như tôi. Hãy bật âm thanh lên.”

Ông ấy nói rằng nếu Harris trở thành tổng thống, "mỗi ngày sẽ bắt đầu bằng 'bạn, bạn, bạn, bạn'".

Tuy nhiên, Clinton cũng cảnh báo các đảng viên Đảng Dân chủ không nên tự mãn. Ông nói: "Chúng tôi đã chứng kiến ​​nhiều cuộc bầu cử tuột khỏi tầm tay khi chúng tôi nghĩ rằng điều đó không thể xảy ra, khi mọi người bị phân tâm bởi những vấn đề sai trái hoặc quá tự tin".

好意思国共和党总统候选东说念主、前总统特朗普,周三在北卡罗来纳举行户外竞选当作。(图取自法新社)Ứng cử viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ và cựu Tổng thống Trump đã nắm giữ chức vụ này. một sự kiện chiến dịch ngoài trời ở Bắc Carolina vào thứ Tư. (Ảnh chụp từ AFP)

Chỉ chậm hơn 2 tháng so với “vẫn trẻ hơn Trump”

Bài phát biểu hôm thứ Tư là bài phát biểu thứ 12 của Clinton tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ. Năm 1980, ở tuổi 33, ông giữ chức thống đốc bang Arkansas và có bài phát biểu đầu tiên tại đại hội.

Ông là ngôi sao của đại hội năm 2012. Ông đã có bài phát biểu dài gần một giờ đồng hồ và đưa ra lập luận thuyết phục hơn cho Obama, người đang tái tranh cử hơn chính Obama. Năm 2016, Clinton có bài phát biểu có độ dài tương tự khi đứng ủng hộ vợ mình, ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton.

该工厂将于今年稍后动工,生产反舰巡航导弹和联合打击导弹,可安装在最先进的F-35A战机上。

该套邮票由中央美术学院集体创作,北京邮票厂有限公司影写工艺印制。全套邮票面值4.80元人民币,套票计划发行数量为700万套,版式二计划发行量为88万版。

柬埔寨当局认为他们可能被迫参与诈骗相关案件,正追查幕后劝诱者身分。

该制药厂位于安得拉邦阿纳卡帕利区,在当地时间周三下午发生火灾。

林奇是英国少数成功创建全球科技公司的企业家之一,共同创办科技公司Autonomy而积累大量财富。该公司于2011年被惠普收购,曾被称为“英国的比尔盖兹”。

据报导,北京新店开在深受年轻人喜爱的商业设施内。上午11时30分开门前已有大批顾客赶到,中午过后预计等待时间超过10小时。

Nhưng vào năm 2020, khi đảng chuyển sang cánh tả, thời gian phát biểu của Clinton chỉ còn chưa đầy 5 phút. Những người theo chủ nghĩa tự do chỉ trích một số thành tựu chính sách của Clinton, bao gồm cả dự luật tội phạm năm 1994. Vụ bê bối của ông với Lewinsky, một nữ thực tập sinh Nhà Trắng, nổ ra vào năm 1998 và lại bị khơi dậy trong phong trào #MeToo.

Hôm thứ Tư, bài phát biểu của Clinton kéo dài gần 30 phút.

Đường MạtChược 2PG

Clinton, người vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 78 của mình vào thứ Hai, nói rằng ông không chắc mình có thể tham dự bao nhiêu hội nghị nữa. Ông chỉ ra rằng ông là "anh cả trong gia đình 4 thế hệ". để nói đùa: "Điều duy nhất tôi muốn bảo vệ là sự phù phiếm cá nhân của tôi là tôi vẫn trẻ hơn Trump". Clinton và Trump, sinh ngày 14/6/1946, chỉ cách nhau hai tháng sinh nhật.

"Tôi muốn bạn biết rằng nếu bạn bỏ phiếu cho đội này, nếu bạn có thể khiến họ được bầu và mang đến cho họ một luồng gió mới, bạn sẽ tự hào về điều đó đến hết cuộc đời." Clinton nói: " Con cháu của bạn cũng sẽ tự hào về điều đó.

bầu cử tổng thống Mỹ clinton Trump (Trump) Harris (Hạ Cẩm Lệ) chính trị Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Quan chức người Mỹ gốc Á trong chính quyền Biden mặc bộ đồ Hello Kitty để chế nhạo cấp phó của Trump [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump tổ chức mít tinh ngoài trời đầu tiên sau khi thoát khỏi vụ ám sát [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Obama xuất hiện tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ và hét lên "Bà ấy có thể" để ủng hộ Harris [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Biden chính thức bàn giao cho Harris, bài phát biểu chia tay đầy cảm xúc: Tôi đã cống hiến hết mình
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền