Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > chính trị > Đoàn sinh viên Bắc Kinh đến thăm Jeju để giao lưu hữu nghị

Đoàn sinh viên Bắc Kinh đến thăm Jeju để giao lưu hữu nghị

thời gian:2024-08-23 14:15:56 Nhấp chuột:95 hạng hai
Thơ Săn CáWG

Hãng thông tấn Yonhap, Jeju, ngày 22 tháng 8. Sở Giáo dục tỉnh Jeju ngày 22 cho biết một phái đoàn học sinh trung học (gồm 18 học sinh và 3 trưởng nhóm) từ trường trực thuộc Ủy ban Giáo dục quận Đông Thành, Bắc Kinh , Trung Quốc, đã đến thăm Jeju trong khoảng thời gian bắt đầu từ ngày hôm trước.

日本政府2022年10月恢复免签证入境政策后,国内赴日航线乘客呈现持续增加趋势。在日本政府“巨大地震”预警期(8日至15日),国内机场赴日航线旅客量为55.8万人次,同比增加26.8%。此外,今年光复节小长假(8月15日至18日)期间赴日航线旅客量达26.9万人次,较去年光复节假期(8月12日至15日,22.1万人次)增加21.4%,未受到大量航班因今年第7号台风“安比”被取消的影响。

《东亚日报》欧美国家降息 韩央行却因居民贷款激增而冻息

8月22日,京畿道富川市的一家酒店发生火灾,消防员将伤者送往医院。 韩联社/富川市政府供图(图片严禁转载复制)

1944年 日本颁布并施行《女子挺身队工作令》。

Chuyến thăm này là một phần của chương trình trao đổi sinh viên giữa Jeju và Bắc Kinh. Đoàn sinh viên Jeju đã đến thăm Bắc Kinh vào tháng 6 năm nay và giao lưu hữu nghị với các học sinh cùng tuổi từ Trường Trung học Cơ sở Số 166 và Trường Trung học Cơ sở Số 27. Các sinh viên từ Bắc Kinh đến Jeju lần này nhằm củng cố hơn nữa tình hữu nghị giữa hai nơi.

Đoàn học sinh Bắc Kinh sẽ đến Trường Trung học Daejeong và Trường Trung học Nữ sinh Seogwipo để trải nghiệm các lớp học và bữa trưa cũng như tham gia nhiều hoạt động giáo dục khác nhau. Ngoài ra, sinh viên sẽ được trải nghiệm chỗ ở gia đình ấm cúng tại nhà của sinh viên Jeju, đồng thời sẽ đến thăm các di sản thiên nhiên và bảo tàng để hiểu sâu hơn về phong tục, lịch sử và văn hóa địa phương.

Những người liên quan của Bộ Giáo dục cho biết rằng sự kiện này sẽ giới thiệu về lịch sử, thiên nhiên và nhân văn của Jeju cho sinh viên Bắc Kinh, đồng thời sẽ tạo cơ hội tốt cho sinh viên của cả hai nước thiết lập mạng lưới quốc tế và trải nghiệm trao đổi toàn cầu. (Kết thúc)

Toàn cảnh Sở Giáo dục Đảo Jeju Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Sở Giáo dục Đảo Jeju cung cấp (nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

Thơ Săn CáWG

sunwj@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền