Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > chính trị > Trung Quốc độc lập phát triển khí cầu có người lái cho chuyến bay liên tỉnh đầu tiên

Trung Quốc độc lập phát triển khí cầu có người lái cho chuyến bay liên tỉnh đầu tiên

thời gian:2024-08-26 02:54:12 Nhấp chuột:156 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 25) Mới đây, khí cầu có người lái "Xiangyun" AS700 do Trung Quốc phát triển độc lập đã bay gần 1.000 km, đạt được chuyến bay chuyển đường dài đầu tiên qua các tỉnh và khu vực, đồng thời cập bến lúc cất cánh và hạ cánh điểm ở Dương Sóc, Quảng Tây. Bắt đầu từ thứ Sáu (23), khí cầu "Xiangyun" sẽ thực hiện hoạt động thử nghiệm kéo dài 20 ngày ở Dương Sóc.

Theo báo cáo của China CCTV News và China News Service, trong quá trình vận hành thử nghiệm khí cầu có người lái "Xiangyun" AS700, thời gian vận hành chuyến bay hàng ngày là từ 12:30 trưa đến 2:30 chiều.

Từ thứ Ba đến thứ Tư (20 đến 21), khí cầu có người lái "Xiangyun" AS700 do Tập đoàn Công nghiệp Hàng không Trung Quốc phát triển độc lập đã vượt qua ba tỉnh Hồ Bắc, Hồ Nam và Quảng Tây lần đầu tiên, bay gần 1.000 km, hoàn thành xuất sắc hành trình từ Kinh Môn, Hồ Bắc đến Quế Lâm, Quảng Tây đã thực hiện bước chuyển tiếp thành công. Đây là chuyến bay dài nhất và dài nhất từng đạt được trong lĩnh vực khí cầu có người lái do Trung Quốc tự phát triển.

6名被捕马来西亚男子已被暂控一项“串谋诈骗”及“使用虚假文书”罪,案件将于8月26日上午在东区法院提堂;而另外5名香港男女则获准保释候查,须于9月下旬报到。

西尼罗病毒是于1937年乌干达一名发烧妇女身上发现,病媒蚊因叮咬带有西尼罗病毒的鸟类后再叮咬人类而传播,主要于非洲、西亚等地流行。美国1999年首度于纽约州发现病例后,已在该地区形成季节性流行病。

一位不愿透露姓名的官方消息人士告诉法新社,逮捕发生在附近的尼姆镇。国家检察机关的一名官员补充指,与嫌犯有关的两名人员也被拘留。

此前,法国因杜洛夫旗下的Telegram管制不当,被用作洗钱、走私毒品与恋童癖内容等用途,而对其发出了逮捕令,不过相关逮捕令只在杜洛夫踏上法国国土时才有效。

Chuyến bay này là chuyến bay chuyển tuyến liên tỉnh đầu tiên được thực hiện bằng khí cầu có người lái sau khi hoàn thành chuyến bay chuyển tuyến trong tỉnh Hồ Bắc vào ngày 30 tháng 3 năm nay. Ngoài việc kiểm tra toàn diện hiệu suất của khí cầu và các khả năng toàn diện như bay của phi hành đoàn, hỗ trợ mặt đất và phối hợp không phận, chuyến bay chuyển tiếp còn kiểm tra thêm khả năng bay chuyển tiếp đường dài, độ bền lâu dài của khí cầu và khả năng hoạt động xa địa phương. lĩnh vực này. Chuẩn bị các tài liệu, nội quy, quy định vận hành để cung cấp dữ liệu và cơ sở.

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

Khí cầu có người lái AS700 là khí cầu dân sự có người lái do Viện Nghiên cứu Máy bay Đặc biệt Trung Quốc (Viện Máy bay Đặc biệt Công nghiệp Hàng không) thuộc Tập đoàn Công nghiệp Hàng không Trung Quốc phát triển sau khi nghiên cứu và phân tích thị trường sâu rộng, dựa trên kinh nghiệm thiết kế và thành tựu công nghệ hoàn thiện của khí cầu hiện có. Khí cầu là một loại khí cầu mềm, gần như cân bằng mới với quyền sở hữu trí tuệ hoàn toàn độc lập. Nó có thể cất cánh và hạ cánh ở khoảng cách ngắn và thẳng đứng, đồng thời có thể đáp ứng nhiều tình huống như "độ cao + vận chuyển và hậu cần". Nó xanh, ít carbon, an toàn và tiết kiệm, v.v.

Khí cầu có người lái AS700 sử dụng bố cục túi đơn thông thường, hình dạng túi khí thuôn gọn, bốn đuôi hình thang cứng hình chữ "X" và thiết bị hạ cánh một cột không thể thu vào. Trọng lượng cất cánh tối đa là 4.150 kg, tầm bay tối đa 700 km, thời gian bay tối đa là 10 giờ và số lượng hành khách tối đa bao gồm cả phi công là 10. Khí cầu đầu tiên dự kiến ​​sẽ được giao trong năm nay.

Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily IBM Trung Quốc báo cáo việc sa thải; quyền truy cập của hơn 1.000 nhân viên R&D và người thử nghiệm đã bị thu hồi Mỹ áp thêm lệnh trừng phạt đối với công ty Trung Quốc vì giúp đỡ Nga, Trung Quốc kiên quyết phản đối Thống đốc Ngân hàng Trung Quốc Liu Jin bất ngờ từ chức vì "lý do cá nhân" Lô trái cây tươi Musang King đầu tiên từ Malaysia đã về tới Zhengzhou và lễ đón chuyến bay đầu tiên đã được tổ chức thành công
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền