Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > chính trị > Bộ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc: Nhật Bản có thể không thể tưởng nhớ những người lao động bị cưỡng bức tại Sado Kaneyama trong tháng này

Bộ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc: Nhật Bản có thể không thể tưởng nhớ những người lao động bị cưỡng bức tại Sado Kaneyama trong tháng này

thời gian:2024-09-12 14:06:17 Nhấp chuột:118 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 11 tháng 9. Ngoại trưởng Hàn Quốc Cho Dui-yeol ngày 11 cho biết Nhật Bản có thể không tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân lao động cưỡng bức tại Sado Kaneyama vào tháng 9.

Triệu Duiye đã tham dự phiên họp toàn thể của Ủy ban Thống nhất Đối ngoại của Quốc hội vào ngày hôm đó và đưa ra tuyên bố trên. Ông cho rằng Nhật Bản có thể đã cân nhắc các yếu tố chính trị, trong đó có lịch trình bầu cử Chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do. (Hàn Quốc và Nhật Bản) đang điều phối lịch trình và duy trì liên lạc.

Ảnh hồ sơ: Đường hầm ở Sado Kaneyama Yonhap News Agency

“天弓-Ⅱ”被称为“韩版‘爱国者’导弹”,是韩国型导弹防御系统(KAMD)的核心武器,每套由搭载8个发射筒的4辆发射车、多功能雷达、控制系统组成。销往中东的“天弓”武器系统搭载机载有源相控阵(AESA)雷达,探测和追踪性能由此得到提升,并具备耐高温和防尘功能。(完)

距离平壤以东360公里处的咸镜北道吉州郡近海无人岛是朝鲜短程弹道导弹的靶标。若朝向南方发射,其射程可覆盖首尔、大田等大城市,以及鸡龙、群山、清州等韩军主要设施所在地。

资料图片:据朝中社4月3日报道,朝鲜国务委员会委员长金正恩前一天现场指导新型中远程固体燃料导弹“火星炮-16B”型导弹试射。图为发射现场照。 韩联社/朝中社(图片仅限韩国国内使用,严禁转载复制)

资料图片:9月11日,在首尔乐天酒店举行的第13届首尔安全对话上,与会人士合影留念。 韩联社

另外,金龙显当天还与同样为出席首尔安全对话而访韩的加拿大国防部长比尔·布莱尔、芬兰国防部长安蒂·哈卡宁、北约军事委员会主席罗布·鲍尔等多国人士举行会谈。(完)

Thơ Săn CáWG

Có quan điểm cho rằng Nhật Bản sẽ tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân bị cưỡng bức lao động tại Sado Kaneyama ngay trong tháng này. Khi được hỏi liệu ông có tham dự lễ tưởng niệm hay không, Zhao Duiye nói rằng ông “chưa cân nhắc vấn đề này”, nhưng đồng ý với ý kiến ​​rằng các nhân vật cấp cao của chính phủ nên tham dự sự kiện này. Zhao Duilie cho biết lễ tưởng niệm dự kiến ​​sẽ được tổ chức trong năm nay và Bộ Ngoại giao đã truyền đạt tới Nhật Bản hy vọng rằng các quan chức chính phủ trung ương Nhật Bản sẽ tham dự sự kiện này.

Khi Bộ Ngoại giao công bố kết quả tham vấn giữa Hàn Quốc và Nhật Bản về việc đăng ký Sado Jinshan là Di sản Thế giới vào tháng 7, Bộ đã tuyên bố rằng bắt đầu từ năm nay, một buổi lễ tưởng niệm những người lao động cưỡng bức tại Sado Jinshan sẽ được tổ chức tại địa phương từ tháng 7 đến tháng 8 hàng năm. Trong thời gian này, các tổ chức phi chính phủ của Nhật Bản đã tổ chức một số buổi lễ tưởng niệm, nhưng sự kiện mà Nhật Bản hứa hẹn lần này sẽ có sự tham dự của các quan chức chính phủ Nhật Bản, điều này rất có ý nghĩa. (Kết thúc)

Bộ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc Cho Dui-yeol Yonhap News Agency

inkyoung@yna.co.kr

Thơ Săn CáWG

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+1) đóng cửa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lluxee.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lluxee.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền